Sửa sang lại xong hành lý, hai người vừa đúng giờ đến phòng tiệc.
Nhóm nhân viên đang ở khắp nơi nhìn xung quanh nhón chân mong chờ, thấy thân ảnh Nguyễn Vụ, tức khắc sôi trào.
Phòng tiệc càng thêm ầm ĩ, Hạ Chi Ngu lo lắng Nguyễn Vụ không cao hứng, vội vàng bước nhanh lên sân khấu, cầm lấy microphone tươi cười xán lạn nói: "Các vị giữa trưa hảo."
Microphone thanh âm truyền ra sau, cả phòng quả nhiên an tĩnh lại.
Nhưng mọi người cũng không muốn nghe Hạ Chi Ngu nói chuyện, chỉ muốn nghe Nguyễn Vụ nói, đều dùng ánh mắt thúc giục nàng nói nhanh rồi đi xuống, không thấy Nguyễn tổng lập tức sẽ đi lên sao?
"Cá kia lại sắp bắt đầu thao thao bất tuyệt, các ngươi trước kia không có tới nên không biết nàng có bao nhiêu dong dài."
"Không thể nào, lần này Nguyễn tổng cũng ở, cá kia dám như vậy ở trước mặt Nguyễn tổng?"
"Kia nhưng nói không chừng, Nguyễn tổng như vậy thanh lãnh, vốn dĩ không thích nói chuyện ở trước mặt nhân viên, lỡ như thấy cá kia nói nhiều thuận thế im tiếng thì sao."
"Nếu thật sự như vậy, ta tuyệt đối muốn thật danh nhục mạ con cá kia!"
Mọi người một bên châu đầu ghé tai, một bên dùng ánh mắt cảnh giác nhìn Hạ Chi Ngu ở phía trên đài.
Này đó Hạ Chi Ngu đều không có chú ý tới, nàng nhanh chóng nói xong lời xã giao trường hợp, trực tiếp tiến vào chủ đề: "Kế tiếp chính là phân đoạn mà mọi người mong chờ nhất trước khi dùng cơm, cho mời Nguyễn tổng mỹ lệ ưu tú nhất của chúng ta tới chào hỏi mọi người."
Hạ Chi Ngu nói xong lập tức đi xuống, nhường vị trí cho Nguyễn Vụ.
Lúc xuống đài, Hạ Chi Ngu cùng Nguyễn Vụ không cẩn thận đối diện, lập tức giơ tay làm động tác "cố lên" với Nguyễn Vụ.
Hạ Chi Ngu đứng ở dưới đài muốn nghe xem Nguyễn Vụ diễn thuyết, trong tiểu thuyết Nguyễn Vụ chính là cực am hiểu thao tác nhân tâm, bất quá thao tác đều là những Alpha mơ ước nàng, đối Beta cùng Omega tuy rằng không có cảm xúc chán ghét, nhưng thường xuyên sẽ làm lơ bọn họ. Bất kể giới tính gì, rất ít có người có thể vào mắt nàng.
Đây hẳn là lần đầu tiên Nguyễn Vụ phát biểu nói chuyện trước mặt toàn thể nhân viên, trước kia họp thường niên Nguyễn Vụ thậm chí còn không lộ mặt.
Nghĩ sự kiện này là do chính mình thúc đẩy, Hạ Chi Ngu còn có chút hơi hơi đắc ý.
Nguyễn Vụ đi đến giữa sân khấu, cầm lấy microphone, giống một gốc cây thuỷ liên yêu kiều duyên dáng trong sương, nàng ôn nhu mỉm cười: "Các vị giữa trưa hảo."
Năm chữ vô cùng đơn giản, Hạ Chi Ngu nói ra, nhóm viên chức chỉ cảm thấy phiền chán, Nguyễn Vụ nói xong cả phòng tiệc lại lập tức bộc phát ra nhiệt liệt vỗ tay cùng tiếng hò reo.
Nguyễn Vụ giơ tay lên, làm ra động tác kêu bên dưới "an tĩnh", cả phòng lập tức an tĩnh kim rơi có thể nghe.
Hạ Chi Ngu: "......"
Vừa rồi nàng lên đài thật là dư thừa.