26. Ở chung

3.2K 263 29
                                    

Tâm tình Nguyễn Vụ theo Hạ Chi Ngu nói mà lên xuống phập phồng, nghe xong cuối cùng một câu, nguyên bản thần sắc tức giận bỗng nhiên trở nên có chút không được tự nhiên, bất quá nàng cũng không có phản bác Hạ Chi Ngu.

Kỳ nghỉ luôn là qua thật sự mau, buổi chiều 5 giờ, mọi người tập hợp ở bãi đỗ xe sơn trang, thời điểm Nguyễn Vụ cùng Hạ Chi Ngu đến, mọi người đều đã ngồi trên xe bus.

Viên chức xuyên thấu qua cửa sổ xe, xa xa thấy bóng dáng Hạ Chi Ngu, người ngồi kế cửa sổ lập tức kéo ra cửa kính, ló đầu cùng Hạ Chi Ngu chào hỏi, "Hạ bí thư ——"

"Hạ bí thư ngươi rốt cuộc tới ——"

"Hạ bí thư trên xe chúng ta có chỗ trống!"

Hạ Chi Ngu cười đối với mọi người xua xua tay, lại là một trận thét chói tai.

Nhưng ngay sau đó, thân ảnh Nguyễn Vụ từ phía sau Hạ Chi Ngu đi vào tầm mắt mọi người, mọi tiếng ồn ào vừa rồi cứ như bị ấn nút tạm dừng, đột nhiên im bặt.

Hạ Chi Ngu quay đầu lại nói với Nguyễn Vụ, "Vẫn là Nguyễn tổng có uy nghiêm, bọn họ ở trước mặt ngươi ngoan vô cùng, không hổ là thần tượng toàn dân."

Nguyễn Vụ lạnh mặt, cũng không vì Hạ Chi Ngu thổi cầu vồng mà cao hứng.

Hôm nay sáng sớm dậy nàng lướt xem lịch sử trò chuyện trong group, phát hiện thẳng đến rạng sáng hơn 1 giờ còn có người @Hạ Chi Ngu tìm nàng nói chuyện phiếm.

Nàng vốn tưởng rằng mọi người chỉ là ở trên mạng nhiệt tình, trong hiện thực không nhất định sẽ như thế, lại không nghĩ rằng trong hiện thực biểu hiện so trên mạng không khác chút nào.

Cố tình Hạ Chi Ngu còn không biết thu liễm, nếu nàng không xuất hiện, ai biết có thể hay không thật sự có người lao xuống kéo Hạ Chi Ngu lên xe bọn họ.

Sắc mặt Nguyễn Vụ càng ngày càng lạnh, Hạ Chi Ngu chỉ cho rằng nàng chờ xe không kiên nhẫn, lại gọi điện thoại thúc giục, tài xế rốt cuộc lái xe đến trước mặt Nguyễn Vụ.

Nguyễn Vụ lên xe, Hạ Chi Ngu lại không có lập tức đi theo lên.

Ánh mắt nàng ở bãi đỗ xe sưu tầm, thực mau tìm được chiếc xe bus có hành lý của mình.

Hạ Chi Ngu chạy nhanh qua đi muốn lấy về hành lý, bởi vì sốt ruột, đã quên cùng Nguyễn Vụ nói một tiếng.

Nguyễn Vụ thấy nàng đột nhiên đi xa, ánh mắt trầm xuống.

Tay nàng không chịu khống chế mà nắm chặt.

Nàng biết Hạ Chi Ngu khẳng định có việc, nhưng vẫn là khống chế không được mà tưởng tượng cảnh Hạ Chi Ngu lên xe bus khác cùng người khác ở trên xe cười nói một đường.

Nguyễn Vụ cũng tự bị kinh hãi bởi sự chiếm hữu của mình đối Hạ Chi Ngu, rõ ràng chỉ mới chú ý Hạ Chi Ngu hơn nửa tháng không phải sao.

Hạ Chi Ngu đi xa rồi mới nhớ ra chưa có nói một tiếng với Nguyễn Vụ, không biết có làm Nguyễn Vụ quạu lên hay không.

Tài xế đang ở trước xe, hướng nàng vẫy tay, Hạ Chi Ngu đi qua, tài xế rõ ràng nghẹn một bụng muốn nói cùng Hạ Chi Ngu, "Hạ bí thư ngươi không biết ta hai ngày này......"

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ