8. Ngươi thực thiếu tiền?

3K 278 12
                                    

Bàng Tĩnh Dịch ba người đồng thời trầm mặc, này nghe tới Hạ Chi Ngu mới như là người bị hại, đầu tiên là thế Nguyễn Vụ uống rượu hạ dược, lại bị Nguyễn Vụ đè cổ làm đánh dấu lâm thời......

Nguyễn Vụ nói ra xong rồi, trái tim vẫn luôn căng thẳng rốt cuộc buông xuống một ít.

Trời biết ở công ty những lúc đối mặt Hạ Chi Ngu nàng có bao nhiêu chột dạ, nhưng vì không để Hạ Chi Ngu phát hiện mình chột dạ, nàng chỉ có thể đối Hạ Chi Ngu mắt lạnh mà chống đỡ, này cũng làm trong lòng nàng càng thêm áy náy.

"Các ngươi nói ta hẳn là như thế nào bồi thường Hạ Chi Ngu?" Nguyễn Vụ hỏi.

Tống Hữu Nhuỵ dẫn đầu phục hồi tinh thần lại, suy nghĩ nói: "Bồi thường trước đặt qua một bên, Hạ Chi Ngu buổi sáng tỉnh dậy phát hiện các ngươi ngủ lúc sau là biểu hiện gì?"

Nguyễn Vụ đẹp từ nhỏ đến lớn, ở trường Omega mỗi ngày đều có Alpha vì liếc nhìn nàng một cái mà trèo tường, ra xã hội đi làm càng là ong bướm vô số, có thể cùng Nguyễn Vụ xuân phong một lần, cho dù là Nguyễn Vụ chủ động, có hại còn không nhất định là ai đâu.

Nguyễn Vụ chính là quá bận tâm suy nghĩ của người khác, thường xuyên giống như là Alpha, Tống Hữu Nhuỵ sợ nàng quá tích cực ngược lại làm Hạ Chi Ngu sinh ra tâm tư khác quấn lên.

Nguyễn Vụ nói: "Ta hiểu ý ngươi, Hạ Chi Ngu hẳn là chỉ đem ta trở thành lão bản..."

Nguyễn Vụ nói tới đây ngưng chút, "Buổi sáng tỉnh dậy nàng biểu hiện thực...... áy náy, còn có chút sợ hãi, trừ cái này ra, làm việc càng thêm tinh tế, hình như là vì đền bù chuyện tối hôm qua. Cho dù ta luôn mãi nhấn mạnh là nàng không cần để ý, ta không cảm thấy chính mình có hại, nàng vẫn cứ nỗ lực bồi thường. Thấy ta giữa trưa không ăn cơm, nàng còn mua đồ ăn khuyên ta ăn." Không biết vì sao, Nguyễn Vụ theo bản năng giấu đi chuyện Hạ Chi Ngu mua cơm chỉ trị giá 15 đồng, hơn nữa còn kêu nàng chi trả.

"Như vậy nghe tới, Hạ Chi Ngu có vẻ là một người không tệ, nhưng tri nhân tri diện bất tri tâm, không thể dễ dàng kết luận." Tỉnh Nghiên nói.

Bàng Tĩnh Dịch càng quan tâm một cái vấn đề khác: "Tối hôm qua ly rượu kia cuộc hạ cái gì dược? Các ngươi đi bệnh viện kiểm tra chưa? Ngươi trước đó bởi vì trường kỳ không bị Alpha đánh dấu, thân thể vẫn luôn không tốt lắm, đột nhiên bị đánh dấu sẽ không ra vấn đề gì chứ? Thân thể có bị gì hay không?"

Nguyễn Vụ nói: "Ta buổi sáng cùng Hạ Chi Ngu đi bệnh viện làm kiểm tra toàn diện, hai chúng ta thân thể không có bất luận vấn đề gì, thậm chí ta trước đó bởi vì cự tuyệt Alpha đánh dấu thân thể vấn đề đều ở trong một đêm khỏi hẳn."

"Hạ Chi Ngu tin tức tố là cái gì thần dược sao? Lợi hại như vậy?" Bàng Tĩnh Dịch kinh ngạc.

"Chúng ta tin tức tố độ xứng đôi 80%, chỉ là bình thường trình độ, thậm chí nếu chúng ta không có chủ động đề cập, bác sĩ đều không có phát hiện chuyện Hạ Chi Ngu lần thứ hai phát dục."

"Nói không chừng lần thứ hai phát dục phân hoá thành Alpha tin tức tố có hiệu quả đặc thù, rốt cuộc trước kia chưa từng có người hơn 20 tuổi còn có thể lần thứ hai phân hoá." Bàng Tĩnh Dịch suy đoán.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ