"A......" Hạ Chi Ngu bị Nguyễn Vụ hỏi trúng tim đen, "Xem như đi, ta trước mắt có một ít nợ bên ngoài."
Hạ Chi Ngu quyết định ăn ngay nói thật, cùng nữ chủ nói dối bị phát hiện nàng tuyệt đối ăn không hết gói đem đi, hơn nữa "Hạ Chi Ngu" không nói cho người khác là bởi vì lo lắng mắc nợ thì sẽ không theo đuổi được đối tượng, hiện tại thân thể này là Hạ Chi Ngu, nàng còn không muốn có bạn gái, không có băn khoăn này.
Nghe được Hạ Chi Ngu trả lời, Nguyễn Vụ sương mù mênh mông mắt đen tựa hồ trở nên càng thêm sâu thẳm, Hạ Chi Ngu bị nàng nhìn chằm chằm đến không được tự nhiên, tim đập đều nhanh vài phần.
Liền ở Hạ Chi Ngu hoài nghi Nguyễn Vụ muốn làm gì nàng, Nguyễn Vụ chậm rãi nói: "Vừa vặn, ta nơi này có một cơ hội kiếm thêm thu nhập, không biết Hạ bí thư có hứng thú không."
Nguyễn Vụ cho cơ hội?
Hạ Chi Ngu đôi mắt hơi sáng lên, "Đương nhiên, Nguyễn tổng, ta rất có hứng thú." Có thể làm Nguyễn Vụ tự mình cùng nàng nói cơ hội, khẳng định không đơn giản, tiền cũng không thể ít được.
"Ừ, trước đi làm đi, giữa trưa lại nói." Nguyễn Vụ nói xong liền bắt đầu cúi đầu xử lý văn kiện.
Hạ Chi Ngu: "......"
Omega tâm thật sự quá khó cân nhắc.Thấy nàng có hứng thú, Nguyễn Vụ lại đột nhiên lấp lửng. Hạ Chi Ngu cảm thấy chính mình về sau cùng Nguyễn Vụ đối thoại thời điểm vẫn là phải có chút giữ lại, như vậy mới có thể không bị người nắm cái mũi đi.
Buổi sáng công việc bận rộn kết thúc, rốt cuộc tới giờ nghỉ trưa.
"Nguyễn tổng."
Nguyễn Vụ ngẩng đầu xoa xoa giữa mày, nhìn thời gian, cho rằng Hạ Chi Ngu là gấp không chờ nổi tới tìm nàng dò hỏi chuyện lúc sáng, lưng dựa vào ghế, Nguyễn Vụ tuy rằng ngồi xem Hạ Chi Ngu, giờ phút này lại có chút ý vị trên cao nhìn xuống, "Chuyện gì?" Tim nàng đập hơi hơi nhanh hơn, trên mặt lại không lộ mảy may, dường như đã hoàn toàn không nhớ rõ nàng đã nói qua cái gì.
Hạ Chi Ngu thấy vậy, hơi hơi mỉm cười, "Nguyễn tổng, nếu không có công việc gì khác, ta hiện tại muốn đi nhà ăn công ty ăn cơm, ta muốn hỏi ngươi có cần ta mua một phần mang về cho ngươi không."
Nguyễn Vụ ánh mắt hơi ngưng, trong lòng hiện lên vài phần không vui bởi vì Hạ Chi Ngu không có như chính mình sở liệu, "Không cần, ta không ăn cơm trưa."
"Tốt Nguyễn tổng, ta đây đi trước."
Hạ Chi Ngu không có khuyên nàng, trực tiếp rời đi văn phòng.Nguyễn Vụ: "......"
Hạ Chi Ngu như thế nào đột nhiên không nóng nảy?Bộ nhân sự bên kia hôm nay rốt cuộc bắt được giấy tờ chứng minh Hạ Chi Ngu kiểm tra sức khoẻ, buổi sáng ghi vào sửa đổi, toàn bộ người bộ môn đều lại đây vây xem, kinh ngạc cảm thán Hạ Chi Ngu thế nhưng ở 26 tuổi lần thứ hai phân hoá thành Alpha.
Người bộ nhân sự thông qua group WeChat truyền tin, không đến một buổi sáng, cơ hồ toàn bộ người trong công ty đều đã biết chuyện này.
Quả cam quả cam: Trách không được cá kia ngày hôm qua bỗng nhiên trở nên không giống nhau.
Yellow lemon: Tính cách cùng giới tính có quan hệ sao?