23. Vi ước

2.8K 262 9
                                    

Hạ Chi Ngu bị Nguyễn Vụ kéo vào phòng ngủ, nghe tin tức tố của nàng, trong lòng xao động.

Nguyễn Vụ cùng nàng giống nhau, còn không có kịp thay ra lễ phục, một bộ váy trắng, ngửa đầu nhìn bộ dáng nàng hồn nhiên lại vũ mị.

Hạ Chi Ngu không tự chủ được bị bờ môi nàng hấp dẫn, trái tim nhảy lên thanh âm phảng phất liền ở bên tai, "Hiện tại liền phải thực hiện hợp đồng?"

Nàng một bên bởi vì Nguyễn Vụ tin tức tố cùng vẻ ngoài nàng rất hợp gu thẩm mỹ của mình mà nội tâm xao động, một bên hồi tưởng nội dung hợp đồng mà hai người đã ký, nàng nhớ rõ Nguyễn Vụ nói qua, muốn giống với hồi lần đầu tiên của hai người.

Gương mặt nóng lên, Hạ Chi Ngu hơi hơi nghiêng đầu, cổ thiên nga bại lộ trước mắt Nguyễn Vụ.

Nguyễn Vụ nhìn chằm chằm làn da trắng tuyết trước mắt, phía dưới là mạch máu xanh nhạt, nàng nỗ lực chống cự dụ hoặc của Hạ Chi Ngu đối với mình, cũng nghiêng mặt đi muốn hít một ngụm không khí không có tin tức tố của Hạ Chi Ngu, nhưng mà lúc này tin tức tố của cả hai đã dây dưa bên nhau, tràn ngập toàn bộ gian phòng.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa hấp thu càng nhiều tin tức tố, thân thể Nguyễn Vụ đều có chút nhũn ra.

Hạ Chi Ngu đỡ lấy eo nàng, "Ngươi có ổn không?"

"Ta không ổn." Nguyễn Vụ dùng sức trừng nàng, ở Hạ Chi Ngu xem ra càng như là câu dẫn.

Nguyễn Vụ giơ tay liền muốn như lần đầu, đi ấn sau cổ Hạ Chi Ngu làm nàng cắn tuyến thể của mình, nhưng mà tay còn không có đụng tới Hạ Chi Ngu, đã bị Hạ Chi Ngu lăng không bắt lấy cổ tay.

"Nguyễn Vụ, ngươi trước thay ta kéo ra khóa kéo......" Hạ Chi Ngu thanh âm khàn khàn, chống cự lại trong thân thể từng đợt nhiệt triều nói.

Tay Nguyễn Vụ bị Hạ Chi Ngu đặt ở khoá kéo phía sau lễ phục, nàng thậm chí không biết chính mình đang làm cái gì, đã theo bản năng nhón chân giúp Hạ Chi Ngu kéo khóa xuống.

"Nguyễn Vụ, ta muốn bắt đầu rồi, ngươi đừng sợ."

"Ưm......"

*

Này một đêm lửa nóng mà lại dài lâu, sáng sớm Nguyễn Vụ tỉnh lại, lập tức nhận thấy bên cạnh mình nằm một thân thể ấm áp.

Ký ức tối hôm qua nháy mắt dũng mãnh vào trong óc, nàng hồi tưởng tới khúc sau, mặt tức khắc chín đỏ.

Rõ ràng đã tự nói đừng để bị Hạ Chi Ngu câu dẫn, như thế nào kéo cái khóa kéo cho nàng liền nhịn không được.

Kéo xong khoá, có hơn phân nửa sự tình là nàng chủ động, nhưng Hạ Chi Ngu cũng không phải hoàn toàn không có sai lầm, nàng như thế nào có thể ở cái loại thời điểm này làm nàng hỗ trợ kéo khóa?

Hạ Chi Ngu mở to mắt, Nguyễn Vụ rửa mặt xong đang thay quần áo.

"Nguyễn tổng, buổi sáng tốt lành ~" Dù sao cũng là chào hỏi với người mình đã thân mật cả đêm, ngữ khí Hạ Chi Ngu khó tránh khỏi nhộn nhạo.

Nguyễn Vụ ngừng lại động tác.
Rõ ràng nghĩ kỹ muốn cùng Hạ Chi Ngu tính sổ, hiện tại lại đột nhiên có chút nói không nên lời.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ