Hạ Chi Ngu cảm thấy thực nóng, chung quanh không khí phảng phất đều đang thiêu đốt, hơi hơi mở to mắt, nóng bỏng mồ hôi dừng ở lông mi tẩm vào mắt, làm đôi mắt lung một tầng hơi nước.
Hạ Chi Ngu khó nhịn mà kéo xuống cổ áo, mơ mơ màng màng nghe được bên cạnh truyền đến hơi thở dồn dập, ngay sau đó một mảnh lạnh lẽo khảm nhập thân thể nàng, còn không đợi nàng phát ra tiếng rên thoải mái, kia phiến lạnh lẽo liền trở nên nóng bỏng như nàng, mồ hôi, hô hấp, nhiệt độ nóng rực, nồng đậm ngọt thanh hương rượu trái cây nhanh chóng bao vây toàn bộ cảm quan của nàng.
"Hạ Chi Ngu, đánh dấu ta......"
Giọng nữ mềm ngọt vang bên tai, Hạ Chi Ngu cảm giác sau cổ mình bị ấn xuống, môi chạm vào chỗ nhô lên trên da thịt trơn trượt, nơi đó rượu trái cây thơm nồng tẩm nhập làm Hạ Chi Ngu mê say, nàng bị hương khí kia dụ dỗ, môi bắt đầu vô ý thức cọ xát.
Trong lòng ngực thân thể nhẹ nhàng run rẩy, tựa hồ có chút sợ hãi, tay chặt chẽ ôm eo Hạ Chi Ngu, Hạ Chi Ngu trấn an mà vỗ vỗ đối phương, chờ đối phương thả lỏng lại, bằng vào bản năng, răng nanh đâm vào tuyến thể.
......
......
......Hạ Chi Ngu mở to mắt, nhìn trần nhà còn chưa kịp hoãn thần, ký ức trong mộng dần dần thu hồi, gương mặt nàng hơi hơi biến hồng, đáy mắt tẩm ra thủy ý.
Sống hơn hai mươi năm, lần đầu tiên làm mộng xuân, nội dung lại là kịch liệt như vậy, không chỉ có đối phương chủ động, nàng cũng giống như trúng bùa mê thuốc lú, bằng vào bản năng cùng đối phương làm rất nhiều chuyện mà ngày thường không dám tưởng tượng.
Hạ Chi Ngu càng hồi tưởng, mặt càng đỏ.
Độc thân từ trong bụng mẹ nhiều năm, nàng đương nhiên sẽ không vô duyên vô cớ làm mộng xuân.
Ngày hôm qua nàng thu được quyển tiểu thuyết giới hạn mà bạn trên mạng gửi tới, về đến nhà một hơi xem xong nửa bộ mới ngủ.
Theo lời bạn trên mạng, đây là bản đơn lẻ mà nàng trân quý, tác giả viết để tự mình xem, căn bản không có công khai cho người ngoài, nàng nhận thức tác giả cho nên mới lén in một quyển dùng nội bộ, Hạ Chi Ngu là người đầu tiên xem tới nó ngoại trừ tác giả và nàng.
Bởi vì ba ngày sau phải trả lại tiểu thuyết cho đối phương, Hạ Chi Ngu nhận hàng xong không có chậm trễ, lập tức xem xong nửa bộ, lúc xem còn kinh ngạc phát hiện bên trong thế nhưng có một nữ xứng là hải vương, trùng tên trùng họ với nàng.
Trong tiểu thuyết "Hạ Chi Ngu" là Beta, muốn dựa mặt thông đồng Omega cùng Beta chung quanh, trở thành hải vương du lịch ở biển rộng.
Nề hà "Hạ Chi Ngu" vô luận ánh mắt hay là động tác, đều quá mức dầu mỡ, cộng thêm thanh danh không tốt, nhóm Omega ngầm đều biết nàng là cái gì tính tình, cho nên chẳng sợ nàng lớn lên lại đẹp, cũng căn bản không có Omega nguyện ý phản ứng nàng.
"Hạ Chi Ngu" điếc không sợ súng, trải qua một loạt thao tác buồn nôn, rốt cuộc thành công đắc tội người lãnh đạo trực tiếp, cũng chính là nữ chủ vạn nhân mê trong tiểu thuyết, kết quả không tới mười chương đã bị người theo đuổi nữ chủ hại chết.