5. Uống lộn thuốc

2.8K 275 5
                                    

Hạ Chi Ngu trở lại văn phòng tổng tài, Nguyễn Vụ vẫn đang nghiêm túc công tác.

Nghe tiếng, Nguyễn Vụ ngẩng đầu lên, thấy là Hạ Chi Ngu, nói: "Mấy phần báo biểu này cần bộ tài vụ ký tên, ngươi hiện tại......" Nguyễn Vụ nói đến một nửa, nhớ tới hiện tại còn đang thời gian nghỉ ngơi, bộ tài vụ không nhất định có người đi làm, ngừng mấy giây nói tiếp, "Tới hai giờ ngươi kêu bộ tài vụ thẩm tra đối chiếu một lần số liệu sau đó ký tên cho ta."

"Tốt Nguyễn tổng." Hạ Chi Ngu tuy rằng bởi vì xem tiểu thuyết biết được tính tình chân thật của nữ chủ cho nên hơi sợ Nguyễn Vụ, nhưng thấy nàng hiện tại tái nhợt nhu nhược, cánh môi cũng mất huyết sắc, vẫn là nhịn không được nói một câu, "Nguyễn tổng, công tác vĩnh viễn làm không xong, không bằng cơm nước xong lại tiếp tục?"

Nói xong Hạ Chi Ngu liền hối hận, những lời này nàng nói quá mức thân mật, lỡ như Nguyễn Vụ cho rằng nàng vọng tưởng thượng vị làm phu nhân tổng tài thì chết.

Trong bộ tiểu thuyết này, tất cả Alpha mơ ước Nguyễn Vụ đều không có kết cục tốt, lợi dụng mất đi giá trị rồi, Nguyễn Vụ liền bỏ bọn họ như giày rách. Thu mua công ty bọn họ, chèn ép tài nguyên, không lưu tình chút nào mà đưa bọn họ xuống vũng bùn, tựa hồ là muốn thông qua mấy thủ đoạn đó trả thù chuyện trước nay nàng phải lá mặt lá trái chịu đựng nhóm Alpha ghê tởm.

"Ngươi nói làm ta buông công tác ăn cơm?" Nguyễn Vụ giữa mày chậm rãi nhăn lại.

Rõ ràng chỉ là ngữ khí nhàn nhạt hỏi một câu, Hạ Chi Ngu cánh tay lông tơ lại ở trong nháy mắt dựng đứng lên.

Giọng nói của nàng lập tức yếu đi ba phần, cười mỉm giơ lên thức ăn trong tay, nói: "Nguyễn tổng, ta mua cơm giúp ngươi, đêm qua hao phí rất nhiều thể lực, ngươi lại không ăn sáng, nếu vẫn không ăn trưa thì sẽ tuột huyết áp, ngươi soi gương liền biết mặt mình xanh xao cỡ nào, nếu như tuột huyết áp ngất xỉu, không phải càng chậm trễ công tác sao......"

Đối mặt ánh mắt càng thêm sắc bén của Nguyễn Vụ, thanh âm Hạ Chi Ngu càng ngày càng nhỏ.

Nàng như thế nào cảm thấy Nguyễn Vụ ở trước mặt nàng căn bản không có ngụy trang, không hề ôn hoà vô hại như khi ở trước mặt người khác.

Thấy Hạ Chi Ngu câm miệng, Nguyễn Vụ mới nói: "Hạ Chi Ngu, ta nói rồi, tối hôm qua ngươi cùng ta lên giường, cũng không phải ta có hại, ngươi không cần bởi vì áy náy vì ta làm loại sự tình này."

Nàng nhìn hộp đồ ăn trong tay Hạ Chi Ngu, bụng rỗng giống như đột nhiên cảm giác được đói khát, thầm thì kêu hai tiếng.

"......" Nguyễn Vụ sắc mặt hơi hơi cứng đờ, nàng chính mình nghe được phi thường rõ ràng, không biết Hạ Chi Ngu có nghe hay không, nếu Hạ Chi Ngu nghe được, nàng liền phải đổi thư ký khác.

Hạ Chi Ngu đương nhiên nghe được, nhưng nàng lựa chọn làm bộ không nghe thấy.

Chuyện xấu hổ của sếp, đương nhiên là biết đến càng ít càng tốt.

Bất quá...... Nguyễn Vụ đột nhiên cứng đờ, bộ dáng có chút kinh nghi bất định còn rất đáng yêu.

"Nguyễn tổng, nếu ngươi không muốn ăn, có thể chi trả tiền cơm trưa nay cho ta không?" Hạ Chi Ngu thật cẩn thận hỏi.

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ