27. Càng ngày càng yêu

3.1K 243 28
                                    

Hạ Chi Ngu đến công ty chuyện thứ nhất chính là đem sơn trang nghỉ dưỡng phát sinh sự tình viết thành thông cáo, thông qua email nội bộ công ty gửi đến hộp thư mỗi nhân viên.

Không chỉ có tổng công ty, mà nhân viên ở công ty chi nhánh cũng đều thu được email này.

Triệu Thăng xem xong email lập tức nhắn Vu Trù.

Triệu Thăng: Hạ Chi Ngu bên kia ngươi tìm người điều tra thế nào?

Bọn họ cần thiết hết sức thận trọng, không thể có chút sai lầm.

Vu Trù: Ngày mốt mới biết tin tức.

Vu Trù: Muốn hay không làm Kha Miểu trước hẹn nàng ra tới chơi chơi?

Triệu Thăng: Không được. Mới vừa xem email liền liên hệ nàng, mục đích quá mức rõ ràng. Hạ Chi Ngu hẳn là không có lá gan lớn đến mức dám trực tiếp bán tin tức Nguyễn tổng cho chúng ta, đem nàng trở thành một quân cờ bất đắc dĩ mới bắt đầu dùng là được, từ từ tới.

Hạ Chi Ngu phát hiện chuyện mình lo lắng lúc sáng ở bãi đỗ xe đối với Nguyễn Vụ căn bản không tính là gì to tát.

Phàm là vấn đề có thể sử dụng tiền xử lý, ở Nguyễn Vụ nơi này đều không thành vấn đề.

Trước lúc giữa trưa Nguyễn Vụ đã kêu người đến lắp thêm một lớp mật mã ở thang máy tổng tài, mỗi tầng đều có, đứng ở ngoài cửa căn bản nhìn không ra thang máy đi tới tầng mấy.

Hạ Chi Ngu tự nhiên lại là một trận kinh ngạc cảm thán khen. Hiện tại Nguyễn Vụ ở trong cảm nhận của nàng chính là sự tồn tại hoàn mỹ nhất, vô luận làm cái gì đều làm nàng nhịn không được khen khen khen.

Nguyễn Vụ tuy rằng nghe xong trong lòng cao hứng, nhưng Hạ Chi Ngu luôn là làm như vậy thực ảnh hưởng tốc độ nàng xử lý công việc, Nguyễn Vụ đành phải ngăn lại.

Thời gian nghỉ trưa, Hạ Chi Ngu cứ theo lẽ thường tới văn phòng tổng tài dò hỏi Nguyễn Vụ muốn ăn cái gì, "Nghe nói nhà ăn hôm nay có món mới, ta tính toán nếm thử, nếu ăn ngon liền mua món đó về cho ngươi, được không?"

Nguyễn Vụ lực chú ý lại không ở chuyện mua cơm, nàng trầm tư một lát đột nhiên hỏi: "Thời gian này nhà ăn có phải hay không rất nhiều người đến ăn?"

"Là rất nhiều, bất quá nhà ăn công ty chúng ta rất lớn, sẽ không bởi vì mua cơm chậm trễ quá nhiều thời gian."

Nguyễn Vụ ngước mắt xem nàng: "Hạ bí thư, múc cơm đích xác sẽ không chậm trễ thời gian, nhưng ngươi ở sơn trang giáo huấn hai tên sắc lang là Chu Trọng Tạ Lợi, sáng nay lại phát thông báo, hiện tại toàn công ty đều đã biết, ngươi ở nhà ăn snhất định sẽ bị đám người vây quanh, đến lúc đó một bước khó đi, chậm trễ liền không chỉ là thời gian múc cơm. Ta hôm nay tương đối đói, ngươi trực tiếp mua hai phần cơm trở về ăn cùng ta."

Nguyễn Vụ nói tuy rằng có chút khoa trương, nhưng cũng không phải không có lý, Hạ Chi Ngu gật đầu nói: "Tốt Nguyễn tổng, ta đi nhanh về nhanh, tận lực không để ngươi chờ lâu lắm."

Nhưng mà Nguyễn Vụ vẫn là xem nhẹ mị lực của Hạ Chi Ngu.

Từ lúc bắt đầu vào thang máy, người thấy nàng đều sẽ cười cùng nàng chào hỏi, trực tiếp dẫn tới thang máy quá tải, Hạ Chi Ngu chủ động từ bên trong ra tới: "Không chậm trễ các ngươi ăn cơm, các ngươi đi trước."

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ