Hạ Chi Ngu mơ mơ màng màng theo mọi người tiếp tục đi tới trước, vừa rồi hôn hình như là nàng và Nguyễn Vụ đều ở trạng thái thanh tỉnh.
Đấy chẳng phải là nụ hôn đầu tiên của nàng sao?
Là nụ hôn đầu tiên của nàng, cũng là nụ hôn đầu tiên của Nguyễn Vụ, nàng hôm nay thật là kiếm lời.
"Tới rồi, phố này có các loại trò chơi nhỏ, muốn chơi cái gì đều có thể. Chúng ta từ cái nào bắt đầu?" Khương Tuyết hỏi.
"Bỏ phiếu đi." Tống Hữu Nhuỵ đề nghị, "Từ số phiếu tối cao bắt đầu."
"Hảo, ta đây bắt đầu đếm phiếu. Cái thứ nhất, là truyền thống bên đường trò chơi thảy vòng, muốn chơi nhấc tay."
Nguyễn Vụ đối thảy vòng được đồ không có hứng thú, không có nhấc tay, lại xem một bên Hạ Chi Ngu, cũng không có nhấc tay, vừa lòng gật đầu.
Có ăn ý, cũng là ân ái tình lữ một đại tiêu chí, nàng cùng Hạ Chi Ngu rất có ăn ý, không giống Tỉnh Nghiên cùng Hứa Mịch, đều kết giao thời gian dài như vậy, còn đoán không được đối phương thích cái gì, một người nhấc tay một người không có nhấc tay.
Nào biết Nguyễn Vụ giây tiếp theo liền nghe Hứa Mịch thở dài nói: "Lại là như vậy, Nghiên Nghiên, không phải đã nói, ta tới nhân nhượng ngươi thì tốt rồi sao? Ngươi không cần nghĩ ta sẽ chọn cái gì, loại chuyện này giao cho ta tới làm thì tốt rồi."
Tỉnh Nghiên gật đầu, "Hảo đi, lần sau ta liền chính mình chọn."
Nguyễn Vụ: "......"
Hoá ra là quá vì đối phương suy nghĩ, cho nên ăn ý quá mức, thật so không bằng bọn họ.Kế tiếp mỗi một lần lựa chọn Nguyễn Vụ đều sẽ trước tự hỏi Hạ Chi Ngu có thể chọn hay không, rồi mới nhấc tay.
Nào biết Hạ Chi Ngu từ đầu tới đuôi vẫn luôn đều không có nhấc tay, thậm chí ở hạng mục mà Nguyễn Vụ cho rằng nàng sẽ cảm thấy hứng thú, Hạ Chi Ngu đều biểu hiện rất là lãnh đạm.
Nguyễn Vụ nhăn nhăn mày, nàng cùng Hạ Chi Ngu vẫn là không đủ hiểu biết đối phương.
"Không nghĩ tới thảy vòng thế nhưng là hạng nhất, chúng ta liền trước chơi cái này đi. Thế nào, muốn hay không so một lần?" Bàng Tĩnh Dịch nóng lòng muốn thử.
"So thì so, thắng có cái gì khen thưởng?"
"Thắng không cần chính mình lấy phần thưởng." Tống Hữu Nhuỵ nói.
"Cũng được, cầm đồ chơi xác thật thực phiền toái."
"Kỳ thật chúng ta nơi này có chỗ gửi đồ, bất quá yêu cầu trả phí." Khương Tuyết yếu ớt giơ tay nói.
"Vậy người về cuối phụ trách lấy hoặc là ra tiền gửi."
Nguyễn Vụ lúc này rốt cuộc phát hiện Hạ Chi Ngu không thích hợp, bởi vì khi mọi người bắt đầu đi mua vòng, chỉ có Hạ Chi Ngu không có động.
"Ngươi làm sao vậy? Là không thoải mái sao?" Nguyễn Vụ lo lắng hỏi.
"A?" Hạ Chi Ngu lấy lại tinh thần, phát hiện Nguyễn Vụ đang lo lắng nhìn nàng, ánh mắt không tự chủ được mà liếc nhìn môi Nguyễn Vụ, gương mặt nóng lên, nói: "Ta không có việc gì, chính là cảm thấy người ở đây thật nhiều."