Nhân viên ở Nguyễn thị thực nghiệp đều biết Hạ Chi Ngu đã từ chức, gần đây mới chậm rãi chấp nhận sự thật Hạ Chi Ngu sẽ không lại xuất hiện ở công ty, nhưng mà hôm nay, Hạ Chi Ngu thế nhưng cùng Nguyễn Vụ về tới công ty!
Tiếp tân thấy hai người, lập tức chia sẻ thông tin vào group, mọi người truyền nhau, thực mau tất cả mọi người biết Hạ Chi Ngu đã trở lại.
Ai nấy đều kích động.
"Hạ bí thư là chuẩn bị trở về sao?"
"Thời gian dài như vậy chưa thấy được Hạ bí thư, thật sự nhớ nàng."
"Vậy là cp ta cắn không có BE?"
Mọi người vốn tưởng đã thực thoả mãn khi có thể nhìn xem ảnh người khác chụp lén Hạ Chi Ngu, không nghĩ tới Nguyễn Vụ thế nhưng mang theo Hạ Chi Ngu tuần tra từng bộ môn.
Nguyễn Vụ và Hạ Chi Ngu đi trước bộ kỹ thuật.
Hai người dẫn theo cao tầng quản lý, bao gồm Lý phó tổng.
Dụ Thanh Dật hiện giờ đã thăng chức làm phó phòng kỹ thuật, thấy Lý phó tổng vào cửa đưa mắt ra hiệu với hắn, ý bảo hắn xem Nguyễn Vụ cùng Hạ Chi Ngu dắt tay nhau.
Dụ Thanh Dật trong lòng một trận kích động, đỏ mặt đi đến trước mặt Nguyễn Vụ cùng Hạ Chi Ngu, "Nguyễn tổng hảo, Hạ bí thư, đã lâu không thấy, ngươi đây là tính toán tiếp tục về công ty đi làm sao?"
Dụ Thanh Dật có chút khẩn trương mà nhìn chằm chằm Hạ Chi Ngu.
Hạ Chi Ngu chính là Alpha trong lời đồn của Nguyễn Vụ đúng không? Bằng không hai người vì cái gì như thế thân mật.
Hắn nỗ lực công tác thật sự hữu dụng, cp hắn cắn trở thành sự thật!
Hạ Chi Ngu cười nói: "Không phải, chỉ là bồi lão bà của ta tới công ty nhìn xem."
Bộ kỹ thuật an tĩnh vài giây, tất cả mọi người mở to hai mắt nhìn Hạ Chi Ngu cùng Nguyễn Vụ.
"Lão, lão bà?" Dụ Thanh Dật kích động nói chuyện bị cà lăm, "Hạ, Hạ bí thư ngươi thế nhưng đã cùng Nguyễn tổng kết hôn sao?"
Cp hắn cắn đã kết hôn???
Hắn đây là cái gì vận khí, nhân sinh lần đầu tiên cắn cp liền thu được tin tức tốt như vậy, người tốt thật có phúc báo tốt, hắn nỗ lực công tác nghiêm túc sinh hoạt, là hữu dụng.
Hạ Chi Ngu gật đầu, "Đã lãnh chứng, bất quá còn chưa kết hôn. Đến lúc đó hôn lễ, ngươi nhất định phải tới."
Lý phó tổng đã nói riêng với nàng về Dụ Thanh Dật, làm fan cp đầu lĩnh của nàng cùng Nguyễn Vụ, Dụ Thanh Dật cần thiết có khen thưởng.
Lý phó tổng nói khen thưởng lớn nhất đối với hắn chính là chủ động mời hắn tới tham gia hôn lễ hai nàng.
Dụ Thanh Dật nghe được Hạ Chi Ngu nói đầu tiên là sửng sốt, phản ứng lại hưng phấn gương mặt đỏ bừng, "Ta có thể chứ?"
"Trong công ty trừ bỏ Lý phó tổng, không có người so ngươi càng có thể." Nguyễn Vụ nói.
Nàng từ Lý phó tổng nơi đó biết được lúc trước Tạ Dung Dung từ bỏ Hạ Chi Ngu chính là bởi vì Dụ Thanh Dật, đối Dụ Thanh Dật ấn tượng rất tốt.