51. Thổ lộ

2.7K 217 4
                                    

Nguyễn Vụ nói: "Ngươi vừa rồi nói khá có lý, Hạ Hạ là một người nhiệt tình thẳng thắn, khẳng định không thích tình cảm phải đoán tới đoán lui. Nhưng nàng hiện tại đối Tề Tuyết Đình......"

Nguyễn Vụ lần đầu tiên cảm giác được do dự bất an, nàng trước nay đều là tự tin, tự tin Hạ Chi Ngu yêu thầm nàng, bởi vì nàng rõ ràng mị lực của bản thân.

Nhưng Hạ Chi Ngu không ở bên cạnh nàng trong khoảng thời gian này đã trải qua cái gì nàng hoàn toàn không biết, Hạ Chi Ngu cùng Tề Tuyết Đình vì cái gì sẽ quan hệ tốt đến loại trình độ này nàng cũng không biết, nàng giống như đột nhiên mất hết hiểu biết về Hạ Chi Ngu.

"Tề Tuyết Đình chỉ là bạn Chi Ngu mà thôi, ta hiểu biết Chi Ngu, nàng không thích Omega truyền thống." Lý phó tổng chắc chắn mà nói.

"Ngươi không biết các nàng ở trên xe biểu hiện......"

Lý phó tổng chung quy không đành lòng nhìn Nguyễn Vụ mang dáng vẻ bất an như vậy, nói: "Nguyễn tổng ngươi nói Tề Tuyết Đình đối Chi Ngu thái độ thân mật ái muội, có hay không một loại khả năng, là các nàng cố ý giả vờ trước mặt ngươi?"

"Các nàng vì cái gì muốn giả thân mật trước mặt ta?" Nguyễn Vụ khó hiểu, "Nếu ta không thích Chi Ngu, nàng làm như vậy sẽ chỉ làm ta rời xa Chi Ngu."

"Nhưng mà Nguyễn tổng ngươi thích nàng a, ngay cả ta cũng nhìn ra được, Chi Ngu sẽ nhìn không ra được sao? Ngươi thích nàng, nàng cũng thích ngươi, vốn nên là lưỡng tình tương duyệt. Nhưng Nguyễn tổng ngươi lúc trước kiên quyết không thừa nhận thích nàng, còn vẫn kiên định theo chủ nghĩa độc thân không kết hôn, ta đoán Chi Ngu là vì thử ngươi."

Nguyễn Vụ đầu óc thực loạn, Lý phó tổng thấy nàng nghe lọt được, tiếp tục nói: "Nếu lần thử này, Nguyễn tổng ngươi có thể minh xác tâm ý của mình, kết cục tự nhiên giai đại vui mừng, nếu ngươi vẫn như cũ không thông suốt, ta nghĩ Chi Ngu rất có khả năng sẽ thật sự từ bỏ."

Nguyễn Vụ hô hấp cứng lại, "...... Từ bỏ ta rồi sao nữa?"

"Sẽ chuyển sang thích người khác, có lẽ là Tề Tuyết Đình, cũng có lẽ không phải nàng, Chi Ngu muốn tìm đối tượng, ở Trung Châu phỏng chừng có rất nhiều Omega nhào tới."

"Nguyễn tổng, nhân lúc các nàng còn chưa trở về, ngươi ngẫm cho kỹ lại xem lúc sau nên đối đãi Chi Ngu với thái độ như thế nào. Ta cũng cần phải đi toilet." Lý phó tổng rời đi rồi, phòng ăn chỉ còn lại một mình Nguyễn Vụ.

Nàng nghĩ đến Lý phó tổng nói thử, Hạ Chi Ngu hẳn là một Alpha thực tự tin, là chính mình làm nàng trở nên không tự tin.

Không bao lâu, Hạ Chi Ngu Tề Tuyết Đình Lý phó tổng ba người theo thứ tự trở về, lần này Nguyễn Vụ không có cố ý dùng chuyện ở thành phố A làm Tề Tuyết Đình không chen được miệng, mà là cố ý dò hỏi những chuyện từ khi Hạ Chi Ngu đến Trung Châu.

"Ngươi ở Trung Châu ổn không? Ta vẫn luôn rất lo lắng ngươi, nhưng lại sợ quấy rầy ngươi, bởi vì trong lòng thật sự không yên lòng, cho nên mới muốn đến Trung Châu nhìn xem ngươi thế nào. Nếu ngươi sống rất tốt, ta......"

"Ngươi sẽ thế nào?" Hạ Chi Ngu có chút không bình tĩnh hỏi.

Hỏi xong ý thức được chính mình thất thố, cười cười, nói: "Ý ta là nếu ta sống tốt, ngươi có phải hay không dự định không liên hệ ta nữa?"

【BHQT - Dễ 】Biến thành A, vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ