Phụ thân của Hình Phong, Hình Văn Thành, từng đảm nhiệm chứa thiếu khanh của Đại Lý, thanh liêm, chưa bao giờ tham lam một phân một hào, nổi danh là cục sắt, đến thế hệ Hình Phong tiếp tục bảo trì tác phong của lão gia tử Hình gia, lấy thanh minh làm tổ huấn gia tộc, kiểm thân không kịp cũng không lui tới với bất kỳ gia tộc có vết nhơ nào.
Khi phụ thân Vương Nhung Thiên của Vương gia tam nương tử còn chưa xuất chinh, quan hệ hai nhà quả thật rất hòa hợp, nhưng từ khi Hoàng thượng bắt đầu nghị hòa, mà uy vọng Vương Nhung Thiên càng lúc càng lớn, quan hệ hai nhà liền xảy ra biến hóa vi diệu.
Nhất là sau khi Vương Nhung Thiên chết trận, mãng phu mang ô danh giết chóc như vậy, Hình gia duy trì thanh danh mười mấy năm, tuyệt đối sẽ không để mình bị liên lụy.
Hình phu nhân sẽ không để Hình Phong đi cưới tam nương tử Vương gia.
Minh Dương sở dĩ lựa chọn Hình Phong, coi trọng chính là gia phong thanh liêm của hắn. Nếu nàng cùng Hình Phong thành đôi, chỉ bằng thanh danh Hình gia , Hoàng Thượng sẽ không hoài nghi những thứ khác, sẽ chỉ cho rằng hai người thật lòng yêu nhau.
Lúc trước cũng không biết Minh Dương lấy gì làm điều kiện, để Hình Phong đáp ứng nàng, hối hôn với tam nương tử Vương gia.
Hiện giờ lại không biết là vì sao, Hình Phong đột nhiên không vui, vả lại còn ở trước mặt Minh Dương và Hoàng thượng làm loạn, không để lại cho mình bất kỳ đường lui nào.
Lấy của cải Hình gia, muốn đào ra chút đồ, phỏng chừng có chút khó khăn.
Hắn làm loạn trong điện thượng nhiều lắm cũng chỉ chọc giận thánh thượng, luận sai, cũng không gây họa cho người nhà, vả lại Hình gia cũng không nằm trong kế hoạch của hắn và Hoàng thượng, không cần liên lụy đến gia đình hắn.
Từ địa lao đi ra, Bùi An liền muốn Lâm Nhượng kết án Hình gia.
"Đóng cửa đi, mấy ngày nữa lưu đày." Năm nay là bổn mạng của bệ hạ, không thích hợp thấy máu, nhưng cách chết mà không thấy máu thật sự quá nhiều.
Muốn chết cũng không dễ dàng.
Lúc này mặt trời đã lặn về phía tây, ngày mai trời vừa sáng phải đi đón tân nương tử, lão phu nhân Quốc công phủ phái người tới thúc giục vài lần, "Có chuyện gì còn quan trọng hơn cả thành thân?"
Đã bao nhiêu năm rồi phủ Quốc Công nàng mới có một việc vui như vậy, làm thế nào cũng phải thật tử tế.
Người phái tới không đợi được tin tức cũng không dám quay về, đứng chồng chất ở trước cửa. Hạ nhân nhớ lời của lão phu nhân, *.
Không tìm thấy người, tất cả đều vây quanh Đồng Nghĩa.
Đồng Nghĩa đúng là nhức đầu, rốt cuộc cũng gặp người đi ra, nhanh chóng tiến lên ngăn lại, "Chủ tử, thời gian không còn sớm, còn phải chuẩn bị công việc đón dâu, ngài không trở về, lão phu nhân sẽ tự mình tới mời ngài."
Hai tháng nay, Bùi An quả thật quá bận rộn, không quan tâm hôn sự, đều là phu nhân và thím Minh lo liệu.
Lúc này trên dưới phủ Tử Quốc Công đã sớm bao phủ trong vui mừng, đang chờ chính chủ là hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Kinh Thành Đang Bắt Hai Ta Thành Hôn - Khởi Dược
General Fiction- Thể loại: Cổ đại, Ngọt sủng, Cưới trước yêu sau, Duyên trời tác hợp, Sảng văn, HE - Độ dài: 122 Chương - Tag: Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Ngọt văn Sảng văn - Edit/Beta: Dẻo Dẹo x Team Peach - Ngày đào: 7/1/2023