Chương 39

164 5 0
                                    

Kiến Khang và Lâm An cách nhau không quá mấy trăm dặm nhưng lại khác nhau hoàn toàn. Mấy lời đại nghịch bất đạo cũng dám mang ra thảo luận sôi nổi như vậy, trong lòng Vân Nương nhảy dựng, ngẩng đầu nhìn Minh Dương, sắc mặt nàng tựa hồ không có gì thay đổi, cất bước lên lầu các, không có ý gì muốn truy cứu.

Trong lầu náo nhiệt không ngừng, Vân Nương đi theo sau Bùi An, liếc nhìn bóng lưng hắn tựa hồ rốt cuộc cũng hiểu ra tại sao Hoàng Thượng lại để hắn đi quét sạch phản tặc.

Người có phản tâm thật sự là quá nhiều, không trấn áp không được.

Thanh Ngọc không đi theo, sau khi vào phòng Bùi An đặt tay nải của nàng ở trên giường, Vân Nương thì đi vào trong thùng gỗ múc hai gáo nước sạch, trước hết để cho Bùi An rửa tay.

Chậu bưng tới đặt ở trên giá gỗ, Bùi An xắn ống tay áo lên, bàn tay nhúng xuống mười ngón tay đan xen xoa xoa, Vân Nương đứng ở bên cạnh đưa khăn vải cho hắn.

Bùi An lau khô tay, quay đầu nhìn nàng một cái, "Buồn ngủ sao?"

Ban ngày ở trên xe ngựa hắn thấy nàng một đường đều ngủ, hẳn là cũng ngủ không được.

Vân Nương quả thật có tinh thần, nhất là vừa mới gặp được phố xá phồn hoa, một chút cũng không buồn ngủ, nhưng không biết hắn hỏi lời này là có ý gì, nhất thời không biết nên trả lời như thế nào.

"Muốn ra ngoài không? "Bùi An lại hỏi.

Vân Nương sửng sốt, kịp phản ứng, vội gật đầu, vui mừng nhìn hắn, "Muốn"

Hắn muốn đưa nàng ra ngoài sao

"Muốn thay quần áo không?" Bùi An nhớ rõ lúc trước bị tổ mẫu bắt được, muốn hắn dẫn Tiêu gia nương tử đi dạo phố, đi hai lần, hai lần Tiêu nương tử đều thay y phục đến nửa ngày trời, từ đó về sau hắn cũng không nhẫn nại đợi nữa

Trong bao quần áo Vân Nương vừa mới xách lên chỉ có một bộ xiêm y để thay, hôm nay thay, ngày mai sẽ không còn.

Vân Nương rũ mắt nhìn mình một vòng, xiêm y là sáng nay mới thay, nàng cả ngày đều ở trong xe ngựa cũng không bẩn lắm.

Mặc dù không biết cách ăn mặc của tiểu nương tử Kiến Khang, nhưng một thân này của nàng là mấy bộ mới làm ở Vương gia trước khi xuất giá, đều là nguyên liệu và kiểu dáng mới nhất hiện nay.

Vân Nương ngẩng đầu, nghi hoặc hỏi hắn, "Phu quân cảm thấy ta mặc như vậy không đẹp sao?"

Quả thật Bùi An không có ý này, bị nàng hỏi, ánh mắt cũng thuận thế dừng ở trên người nàng, nhìn từ đầu đến chân một hồi.

Trời nóng nàng cởi bỏ cánh tay ngắn, chỉ mặc một thân váy ngắn màu tương, bên hông có một cái đai màu xanh biếc, phần đuôi theo váy dài rủ xuống, kéo dài đến mép váy, toàn thân trên dưới không có bội sức dư thừa, chỉ đeo viên bạch ngọc hắn cho nàng.

Dáng người nàng như thế nào, đêm đó lột sạch sẽ hắn đã sớm thấy qua, thắt lưng như liễu, chỗ nên đẫy đà lại không có nửa điểm mơ hồ.

Con ngươi Bùi An dừng lại, kịp thời thu tâm tư, ăn ngay nói thật, "Đẹp"

Vân Nương cong môi, lộ ra núm đồng tiền nông nơi khóe môi, "Vậy là tốt rồi"

Cả Kinh Thành Đang Bắt Hai Ta Thành Hôn - Khởi DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ