Trước khi Trương Trị bị cướp, hoàng thượng truy đuổi nhiều năm như vậy còn chưa lấy được đầu, bây giờ còn chưa đâu vào đâu, Chu gia lại bị cướp.
Có vẻ như nhóm 'trung thần' hắn nuôi dưỡng này thực sự không để hắn vào mắt rồi.
Từ sau khi Minh Dương công chúa bị tiễn đi hòa thân, điều tiếng nghi ngờ hắn trên dưới triều dã ngày càng càn rỡ, hắn vốn đã rất phiền lòng, một đám *giá áo túi cơm, tưởng rằng chỉ bằng mấy câu nói là Nam quốc có thể có mười vạn hùng binh đi giết Bắc quốc chắc?
*giá áo túi cơm: người vô tích sự, bất tài vô dụng
Đúng là ngu xuẩn.
Sau khi nhận được tin tức, Hoàng thượng phất tay áo hất sạch chén rượu trên bàn, tức giận nói: "Tra cho trẫm, trẫm muốn xem là ai to gan như vậy."
Muốn tra thì dễ thôi, Bùi An đưa về một tên thích khách sống dở chết dở, vừa thẩm vấn một chút đã khai hết.
Tiêu hầu gia Tiêu Hạc, khéo thật sự.
Hoàng thượng cười lạnh một tiếng, cũng đã đoán được là hắn: "Gọi tới đây, trẫm muốn xem tiêu hầu gia hắn muốn làm gì, định tạo phản sao!"
Rất nhanh Tiêu hầu gia đã bị triệu tiến cung, lần này Hoàng thượng không để hắn bồi uống rượu, cũng không có kiên nhẫn cùng hắn quanh co lòng vòng, trực tiếp kéo vị thích khách nửa sống nửa chết kia tới trước mặt hắn, đau lòng nói: "Tiêu Hạc, mấy năm nay trẫm đối đãi ngươi không tệ, chỉ vì một Chu gia hèn hạ, ngươi định quay lưng với trẫm sao?"
Sắc mặt Tiêu hầu gia thay đổi, hắn hoàn toàn không biết chuyện gì, liên tục kêu oan: "Bệ hạ! Chu gia có dã tâm mưu phản, thần hận không thể chính tay đâm hắn, sao có thể làm ra chuyện hồ đồ đó được, nhất định là có người muốn hãm hại thần, muốn châm ngòi quan hệ giữa thần và bệ hạ, thần oan uổng quá, bệ hạ!"
Hoàng thượng hờ hững nhìn hắn, trong lòng cũng có vài phần do dự, Tiêu Hầu gia hắn là người vì một mối hôn sự mà ngay cả tiền đồ của mình, tính mạng Tiêu gia cũng không cần sao.
Ý niệm vừa nảy ra, người mà Triệu Viêm và Hình Phong phái về mật báo cũng đã tới.
Gã sai vặt bên người Triệu Viêm dập đầu, máu chảy ròng ròng: "Bệ hạ, xin người làm chủ cho quận vương, đám thích khách đó cực kỳ cuồng vọng, quận vương vừa tới đã báo gia môn, còn truyền cả lời của bệ hạ, nhưng đám người đó xuất khẩu cuồng ngôn, nói, nói..."
Hoàng thượng nhíu mày: "Nói gì?"
"Nói họ Triệu thì càng đáng chết." Gã sai vặt nói xong lại liên tục khấu đầu, "Nô tài đáng chết, nhưng chính tai nô tài nghe được, có một tên thích khách gọi Tam công tử Chu gia là cữu gia."
Trước mắt Tiêu hầu gia tối sầm.
Ai cũng biết, người mà Tam công tử Tiêu gia cưới chính là đích nữ Chu gia.
Đầu Hoàng thượng giật giật, lại nghe người mà Hình Phong phái trở về xác nhận: "Trong đó có một thích khách cưỡi Lư mã."
Hiện giờ quan viên có Lư mã không có mấy ai.
Vừa vặn, Hầu phủ có tư cách nuôi ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Kinh Thành Đang Bắt Hai Ta Thành Hôn - Khởi Dược
Fiksi Umum- Thể loại: Cổ đại, Ngọt sủng, Cưới trước yêu sau, Duyên trời tác hợp, Sảng văn, HE - Độ dài: 122 Chương - Tag: Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Ngọt văn Sảng văn - Edit/Beta: Dẻo Dẹo x Team Peach - Ngày đào: 7/1/2023