Chương 21

172 6 1
                                    

Vương Vân không nhớ rõ lúc trước mình có trải qua trải nghiệm như vậy hay không, nhưng vào giờ khắc này, luồng nhiệt trong ngực là không thể diễn tả thành lời.

Ngay cả khi nàng không muốn đi tranh, nhưng thắng rồi vẫn sẽ vui vẻ.

Bùi An nhìn ra sự kích động của nàng, ánh mắt lẳng lặng quan sát nàng. Nàng khẽ ngẩng đầu lên, tóc mai đã bị rối loạn, vài sợi tóc từ trong triều châu tản ra, bên cạnh mặt có một vết trầy xước của móng tay, giống như son phấn trang điểm, vừa bắt mắt vừa chói mắt, nhưng cũng không ảnh hưởng đến tâm tình của nàng, ánh mắt như ngọn đuốc, trông mong nhìn hắn.

Đáy mắt vẻ mừng rỡ đơn giản thuần túy, vừa nhìn liền hiểu. Cực kỳ giống đứa trẻ lập công, chạy đến trước mặt người nhà, hận không thể đem tất cả vui sướng của nàng chia sẻ ra.

Thời thơ ấu, hắn cũng từng như vậy với cha mẹ mình, nhưng bị người ta mời cùng vui như vậy, vẫn là lần đầu tiên.

Cảm giác rất mới mẻ

Sóng nhiệt sau khi đá bóng còn lưu lại trên ngực, lúc này tĩnh lặng lại, mới cảm thấy có gió từ từ chậm rãi lướt qua.

Từ khi cầu hôn đến bây giờ, tựa hồ đến lúc này, Bùi An mới ý thức được vị tiểu nương tử trước mặt này thật sự gắn bó với mình.

Bùi An không tự chủ được vươn tay, lòng bàn tay vuốt về phía đầu nàng, ngón tay cái cực kỳ tự nhiên chạm vào một vết trầy xước trên mặt nàng, thấp giọng đáp "Ừm. "

Tiếng chiêng đồng vang lên, trận đấu kết thúc.

Người trên khán đài từ lúc Vương Vân ghi bàn, đã sôi trào lên.

"Vào vào, Tam nương tử vào."  

"Bùi đại nhân quá tuấn tú, hắn, hắn có phải đang sờ mặt nàng không, chắc chắn là chạm vào rồi! Nhãn lực của ta luôn rất tốt..."  

"Tam nương tử còn có thể kém? đệ nhất mỹ nhân Lâm An danh bất hư truyền, không được, ta cũng phải tìm một cô nương, một phen ân ái vui vẻ..."

Vương Vân lúc đầu bị vây trong hưng phấn, hắn sờ mặt nàng, nàng cũng không trốn, sau đó cảm giác được ngón tay hắn cọ cọ trên mặt mình một chút, mới chậm rãi đỏ mặt

Bùi An rất nhanh buông nàng ra, bàn tay trượt xuống vai nàng, kéo nàng sang một bên, "Chờ ta một lát. "

Trận đấu kết thúc, mọi người rời đi.

Bùi An đi đến bên cạnh, mũi chân câu quả bóng trên mặt đất lên, một cước đá ra ngoài, đập vào trên người Lưu gia nhị công tử đang chuẩn bị rời đi phía trước.

Mọi người còn chưa kịp phản ứng, Lưu nhị công tử đã bị ngã xuống đất.

Bị bất ngờ, tất cả mọi người ở đây đều sửng sốt, Tiêu công tử đi cùng Lưu nhị công tử định thần, quay đầu nhìn về phía Bùi An, tức giận: "Ngươi có ý gì?"

Bùi An nhếch môi cười, thần sắc phô trương không có chút che dấu nào, "Công báo thù riêng. "

Tiêu đại công tử biến sắc.

Cả Kinh Thành Đang Bắt Hai Ta Thành Hôn - Khởi DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ