Chương 37

180 5 0
                                    

Đúng là đêm qua Hình Phong ở trong phòng công chúa, thắp đèn viết thư cả một đêm.

Một trăm phong thư tín đổi lấy sự bình an sau này của hắn. Chỉ cần hắn viết xong trong một đêm, nàng sẽ không mang hắn đi Bắc quốc.

"Sau này cứ cách một tháng bổn cung lại phái người đưa cho hắn một phong thư, hắn không phải yêu ta sao, bổn cung cũng yêu hắn, cho dù là diễn kịch, chỉ cần có thể làm cho hắn áy náy bất an trong chốc lát, bổn cung thấy cũng đáng"

Hình Phong vùi đầu vào bút lông sói trong tay, một câu cũng không đáp.

Minh Dương nằm nghiêng trên giường, lấy tay chống đầu nhìn về phía hắn, "Hình đại nhân, trong lòng ngươi hận chết bổn cung rồi đúng không"

Câu trả lời rất rõ ràng.

Thấy hắn vẫn không để ý, Minh Dương ngẩng đầu nhìn thoáng qua phòng bên cạnh, tự giễu cười, "Bổn cung thật đúng là tự bê đá đập chân mình, không ngờ Hình đại nhân lại si tình như thế."

Nàng biết vì sao hắn đột nhiên đổi ý, bởi vì hắn cảm thấy Tam nương tử an toàn.

Có Bùi An che chở, có thể không an toàn sao.

Cho nên, Hình Phong hắn mới có thể ở thời điểm mấu chốt cho nàng một kích trí mạng như vậy. Hắn thà chết chứ không cưới nàng, để Hoàng thượng phải đưa nàng đi hòa thân, đưa đến Bắc quốc.

Nhưng việc này không thể trách hắn, là chính nàng bất nghĩa với hắn trước.

"Ngươi nói xem, bọn họ ở phòng bên cạnh lúc này đang làm gì?" Minh Dương thật sự không phải vì kích thích Hình Phong, chỉ là tò mò. Hai người không hề liên quan, nửa đường bị ép thành thân, thật sự có thể có tình cảm gì sao?

Lúc này Hình Phong rốt cuộc cũng có phản ứng, sắc mặt trầm xuống, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể đánh chết nàng

Được rồi, là ta sai

"Yên tâm, bọn họ biết ngươi ở cùng bổn cung, sẽ không có động tĩnh gì đâu. Bổn cung gọi ngươi tới là không muốn để ngươi ngủ ở chuồng ngựa. Hình đại nhân ngươi quá sạch sẽ, sao có thể ngủ lại nơi đó làm bẩn người chứ."

Hình Phong châm chọc nói, "Hình mỗ hiện giờ sợ là cũng không khá hơn là mấy."

Hắn cũng đã tự hủy hoại thanh danh của mình.

Kỳ thật hắn thà ngủ trong chuồng ngựa chứ không muốn tới chỗ nàng, là nàng ép hắn, "Xin lỗi, chẳng qua là bổn cung cùng đường nên mới sinh hạ sách kéo ngươi xuống nước như thế. Ngươi yên tâm, bổn cung lúc gần đi đã cầu xin phụ hoàng, chờ ngươi ở Nam Lĩnh hai năm, Người sẽ điều ngươi trở về, phục nguyên chức phỏng chừng có chút khó khăn, nhưng ở kinh thành làm một tiểu quan cũng không thành vấn đề, lấy năng lực cùng bản lĩnh của ngươi, hoàn toàn có thể đông sơn tái khởi."

Hình Phong không đáp, sắc mặt châm chọc càng lúc càng rõ ràng.

Minh Dương thở dài một tiếng, ảm đạm hao tổn tinh thần nói, "Được rồi, vẫn là không lừa được ngươi. Bổn cung bị đưa ra ngoài, Hoàng Thượng đáp ứng những lời kia cũng đâu có ích lợi gì đâu, tương lai ngươi vẫn là dựa vào bản thân đi. Mặc dù Lĩnh Nam cằn cỗi nhưng ngươi cày một mảnh ruộng, sống qua ngày không thành vấn đề."

Cả Kinh Thành Đang Bắt Hai Ta Thành Hôn - Khởi DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ