Như thế, hai người xem như đàm phán thỏa đáng.
An tĩnh lại, bên tai chỉ còn lại tiếng bánh xe chuyển động, Sau khi nói rõ ràng xong, Vân Nương cảm thấy so với lúc trước an ổn hơn rất nhiều, ít nhất hắn đã biết ngọn ngành xuất thân của mình, biết tương lai sẽ gặp phải cái gì.
Hắn không ghét bỏ nàng, còn có thể cưới nàng, nàng rất cảm kích, về sau nàng nhất định sẽ chiếu cố hắn nhiều hơn một chút, quan tâm hắn nhiều hơn một chút......
Nàng đếm xem hôm nay trên sân đã hắn đắc tội với những người nào.
Tiêu gia nhất định là đứng mũi chịu sào, công tử bị hắn ném một quả bóng ngã xuống đất kia, hình như họ Lưu, còn có người dùng ám chân với hắn, là Phạm, hay là Lý......
Tương lai những người này nếu làm khó hắn, vô luận kết quả như thế nào, nàng đều sẽ đứng ở bên hắn, ân cầu hôn lúc gặp khó khăn, nàng sẽ không quên.
Nghĩ quá nghiêm túc, Vân Nương bất giác nắm chặt tay, cứng ngắc cổ, giống như là một bộ thấy chết không sợ.
Bùi An quét mắt nhìn nàng một cái, không nhịn được, khẽ cười ra tiếng.
Vương Vân trong chớp mắt tỉnh táo.
Lần trước ở bến đò, nàng cũng nghe thấy một tiếng cười của hắn, nhưng đợi nàng quay đầu lại, trên mặt hắn đã không còn ý cười.
Lúc này ngược lại lại thấy.
Sự nghiêm túc vừa rồi trên người hắn hoàn toàn không thấy bóng dáng đâu nữa, nụ cười thật sự treo trên mặt, khóe môi nhếch lên, đôi mắt hàm ý cười, trực tiếp nghênh đón ánh mắt ngơ ngác của nàng.
Đẹp quá.
Nàng chưa bao giờ biết, một nam nhân cười rộ lên, cũng có thể tươi như hoa.
Tâm trí đột nhiên lại bị đảo loạn.
Càng nghĩ mãi không ra, dung mạo của hắn như vậy, Thượng công chúa cũng dư dả, vinh hoa phú quý dễ như trở bàn tay cũng có thể hưởng thụ, vì sao không ngại vất vả, không tiếc lưng đeo tiếng xấu, đi làm một gian thần.
Bùi An không biết trong đầu nàng toát ra ý niệm hoang đường, thấy thần sắc nàng ngây ngốc lại đỏ mặt, cũng không nhìn chằm chằm nàng nữa, ánh mắt hạ xuống, nói, "Không thảm như nàng nghĩ đâu."
Ít nhất một đoạn thời gian kế tiếp, tạm thời thái bình.
"Nàng cũng không tệ. "So với dự đoán ban đầu của hắn, nàng tốt hơn rất nhiều.
Nói xong, không đợi nàng hiểu ý tứ kia, Bùi An đã phất màn xe, hướng Đồng Nghĩa phân phó, "Dừng lại."
Nơi này còn ở trong cung, ít người, chờ ra khỏi cung, nhiều người mắt tạp, không tốt.
Vương Vân còn không rõ hắn nói hai câu kia là có ý gì, xe ngựa đã vững vàng dừng lại.
Hôm nay từ biệt, hai người muốn gặp lại phỏng chừng phải chờ đến ngày thành thân.
Trước khi rời đi, Vương Vân vội vàng nói với hắn một tiếng, "Bùi công tử bảo trọng, mọi sự cẩn thận một chút."
Bùi An cũng không biết có nghe lọt không, gật đầu đáp một tiếng, "Ừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Kinh Thành Đang Bắt Hai Ta Thành Hôn - Khởi Dược
Ficción General- Thể loại: Cổ đại, Ngọt sủng, Cưới trước yêu sau, Duyên trời tác hợp, Sảng văn, HE - Độ dài: 122 Chương - Tag: Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Ngọt văn Sảng văn - Edit/Beta: Dẻo Dẹo x Team Peach - Ngày đào: 7/1/2023