Chương 22

185 6 0
                                    

Vương Vân một lòng đá bóng, không chú ý đến người bên ngoài.

Nghe Thanh Ngọc nói mới đi tìm người, nhìn một vòng, ở bên trái một gốc cây quế che nắng thấy Hình Phong, công chúa cũng ở đây.

Hai người sóng vai, quan hệ quả thật không tồi.
Hôm nay là lần đầu tiên nàng gặp công chúa, liền biết không phải là người dễ chọc, không chỉ mình, Tiêu nương tử tựa hồ cũng hoảng hốt, nhưng lúc này hai người một trái một phải đứng dưới bóng cây loang lổ, công chúa nghiêng đầu ngửa mắt nhìn Hình Phong, nụ cười trên mặt so với ánh mặt trời trên đỉnh đầu còn sáng lạn hơn.

Không phải là một tiểu nương tử bình thường.

Vương Vân sửng sốt, đáy lòng không khỏi sinh ra bội phục, tuy nói vẫn cho rằng Hình Phong không phải phàm phu tục tử bình thường, mọi thứ đều rất ưu tú, nhưng không nghĩ tới còn có thể có tiền đồ như vậy.

Tò mò không biết rốt cuộc hắn đã nói gì mới có thể chọc cho công chúa vui vẻ như thế, nhất thời không chú ý, nhìn đến mất hồn, căn bản không thấy Bùi An đã nhìn nàng từ lúc nào.

Bùi An vừa quay đầu lại, chỉ thấy được hai cái ót hai người chủ tớ ghé vào nhau, thần sắc hơi dừng lại một chút, sau đó mới theo tầm mắt hai người nhìn qua.

Trận đấu đã kết thúc, người trên sân cơ hồ đều tan rã, chỗ nàng mong đợi chỉ có hai người đứng.

Không khó đoán được tâm tình của nàng lúc này.

Hắn nhớ rõ, lúc trước nàng là bị Hình gia hối hôn trước, ngay mấy ngày trước, nàng còn bị bức đến đường cùng,
phải đến miếu quan gặp mặt người lạ .

Lời đồn không có thật, nàng nhất định sẽ không thật sự cho rằng Hình Phong là vì cái này mới hủy hôn với nàng .

Hiện giờ một màn này, rất bất thường.

Nàng còn có gì luẩn quẩn trong lòng, hắn còn có việc bận phải đi, cất cao giọng gọi nàng, "Vân Nương. "

Thanh âm không nhẹ không nặng, khác hẳn với vừa rồi cầm bóng tàn nhẫn đập lưu nhị công tử, thậm chí còn nhẹ nhàng hơn.

Mấy người gần xa đang giằng co, đồng loạt chú ý.

Vương Vân cũng nghe được, vừa rồi trong đầu còn đầy suy nghĩ lát nữa nếu thật sự đánh nhau nàng nên làm gì bây giờ, vừa quay đầu lại thấy Bùi An đã bình yên vô sự thoát thân, trong lòng nhẹ nhõm, vui mừng trên mặt khó có thể che dấu, lập tức nhấc làn váy lên, bước nhanh về phía hắn.

Trên sân bóng trống rỗng, một người phong độ nhẹ nhàng, thân dài như ngọc chắp tay đứng ở đó chờ đối phương.

Một người vẻ mặt mừng rỡ chạy về phía hắn.

Trong lúc lơ đãng lại tạo thành một bức tranh lưỡng tình tương duyệt.

Đám người trên đài quan sát còn chưa tan đi, lại là một trận oanh động, mà mấy người trên sân tâm tình lại lâm vào cực đoan.

Tiêu Oanh lúc trước còn có vẻ tức giận hận không thể lột da Vương Vân, nhìn thấy một màn này, trong lòng đột nhiên trào ra một cỗ ủy khuất, nước mắt tràn ra đầy hốc mắt.

Cả Kinh Thành Đang Bắt Hai Ta Thành Hôn - Khởi DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ