Chương 5

235 13 1
                                    


Edit: Dẻo Dẹo

Tuy nói Thanh Ngọc khi tới cửa sẽ báo tên huý của mình ra, đối phương nhất định sẽ biết đó là nha hoàn mà nàng phái đi, nhưng mà so với việc nàng mặt dày tới cửa cầu cạnh người thì tốt hơn nhiều.

Một bên là đợi chết già ở thôn trang, một bên là nửa tương lai rộng mở, vậy nàng còn có cái gì không thể buông bỏ nữa chứ.

"Đi đi."

Thanh Ngọc chờ những lời này, đợi nàng vừa dứt lời thì đã xoay người, vội vàng ra ngoài.

Vương Vân ngồi lại giường lần nữa, nhất thời mạch suy nghĩ chuyển liên tục. Vừa rồi ít nhiều có bị lời nói của Thanh Ngọc doạ sợ, hiện giờ từ từ tỉnh táo lại, cẩn thận cân nhắc lần nữa, bản thân lập tức bị mình doạ sợ.

Việc này cũng quá điên rồ rồi.

Vậy mà nàng lại chỉ điểm một nam tử chưa từng gặp mặt đến cầu hôn, đối phương bao nhiêu tuổi, trông ra sao, tính tình thế nào nàng không hề biết, lại dâng mình lên tận cửa...

Nàng thật sự là càng ngày càng giỏi rồi, nếu tổ mẫu biết nàng thế này, phỏng chừng đã tức chết rồi.

Nhưng việc này cũng không phải quan trọng nhất, nếu đối phương từ chối thì sao bây giờ. Hoặc là người ta đã sớm có người trong lòng, nàng mơ mơ hồ hồ tới cửa, làm không tốt người ta sẽ hoài nghi lời đồn đó là do nàng truyền ra ngoài. Lấy việc này áp chế đối phương cưới mình, thẹn quá hoá giận mà đem hành vi hôm nay của nàng công bố hậu thế. Nàng cũng không cần đến thôn trang nữa, trực tiếp treo cổ luôn thì tốt hơn.

Càng nghĩ lòng càng hoảng, một lát sau, Vương Vân hoàn toàn đứng ngồi không yên, bỗng từ trên giường bật dậy. Thấy Thanh Ngọc đã quay lại, bước chân vội vã, cúi đầu không thấy rõ sắc mặt.

Hẳn là bị tổ mẫu phát hiện ra, nhưng không hiểu sao Vương Vân lại thở dài một hơi, cảm thấy đây đều là ý trời.

Tốt quá rồi, nàng vẫn nên ngoan ngoãn đến thôn trang chờ chết già đi, tốt xấu gì cũng có thể sống lâu vài năm nữa.

Vương Vân thở xuống một hơi, lười lăn lộn tiếp, chuẩn bị lên giường nằm một lát, xoay người còn chưa kịp ngồi xuống thì Thanh Ngọc phía sau giữ chặt cánh tay nàng. Kề sát vào bên tai, tuy rằng giọng nói đè xuống rất thấp nhưng không thể che giấu được tia hưng phấn kia: "Bùi công tử phái người tới đưa thư, hẹn gặp người ở tháp miếu ở thành Đông."

Vương Vân giật mình.

Bùi công tử hẹn nàng?

Tin tức đột ngột xuất hiện, hoàn toàn tương phản với phỏng đoán vừa rồi của nàng.

Thấy nàng ngốc, Thanh Ngọc sốt ruột nói: "Tiểu thư, chuyện tốt đều dâng lên cửa, ta còn chờ cái gì nữa, tranh thủ thu xếp ra ngoài. Tất cả mọi người biết ngày mai ta phải lên thôn trang, hôm nay không quan tâm người đi đâu, cũng chưa có ai quản người, đây là cơ hội rất tốt đó..."

Không cần tự mình đi tới cửa, đối phương đã chủ động đến ước hẹn. Nàng chiếm được của hời lớn quả thật có thể gọi là chuyện tốt, Vương Vân vừa mới chết tâm, lại bị chọn sống.

Cả Kinh Thành Đang Bắt Hai Ta Thành Hôn - Khởi DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ