- - - -
Tumambay ako sa condo ni Rafaell, Kumain kami ng chips at nag pa order ng pizza and we play his X-BOX. Nag enjoy ako kasi nga may bago syang games, minsan kasi nakaka bored kapag palaging the same. Kaya ngayon nag eenjoy ako. Badtrip ako whole afternoon kasi nga natulog lang ako whole morning. Kung gicing siguro ako at kasama ko 'yung pesteng lalaki na 'yun. WHOLE DAY akung badvibes. Buti na lang at whole afternoon.
Sulit naman...
Why?
Dahil napahiya nga sya. Trending ulit sa Facebook and ofcourse sa buong pilipinas 'yung nanyare kanina sa loob ng starbucks, May nakakuha ng video and picture na may kasama syang ibang babae. Nakuhanan pa ng picture yung babae. Masaya ako kasi hindi ako kasali sa photos, Kasali pala, Yung likod ko lang at naka sideview. Ako pala 'yung sinabihan nyang Hon. Ops! I didn't know. Wala syang sinabi na may endearment pala kami. Not my fault at all, dahil wala naman akung alam na pupunta din sya sa starbucks na may babaeng kasama.
The article name is: Wendon John Montero "The Hottest and Sexiest" has a Thirdparty? His with another girl, Also a non showbiz. The photo was taken inside the Starbucks. Click the Link --->
May picture doon na naka hawak yung babae sa braso nya, The other one is, Niaalayan nya yung babae maupo, Next is, He whispired something pero kung hindi mo titigan ng mabuti parang hinalikan nya yung babae sa pesngi. Lastly, ang mas trending ay 'yung VIDEO. Naging Viral sa youtube agad. Napatayo na ako at nakatalikod, Yung makikita lang ay yung suot kung dress at yung half face ko dahil katabi ko si Rafaell, si Wendon ay nasa likod ko. Yung trending ay yung tinawag nya ako pero hindi ko sya nilingon. "Hon, Where are you going?" Those word is trending right now, Hangang sa lumakad na kami ni Rafaell paalis sa starbucks. Tapos nag cut na. Mahahalata na isa sa mga costumer ang kumuha ng photo's and video.
"Why are you smilling?" Tanong ni Rafaell.
It's midnight and we both ready to have fun!
I smiled so wide. "Because of the latest issue."
Umiling naman sya. "Naawa ako kay Wendon. He seems nice naman Peachie. Ilang buwan na naman 'to bago matapos."
Mas lalo akung ngumiti ng malapad. "You think it well affect on his career?"
Kumunot ang noo nyang tumingin sakin. "Balak mo bang sirain ang career nya Peachie? Your out of the line Peachie. I thought you two talk about sa walang pakilamanay sa buhay?"
Kumunot din ang noo ko. "Bakit ikaw ang mukhang affected? Tell me honestly Rafaell. Are you gay? For real Rafaell, Bestfriend mo ako. I can accept you naman kahit beyond gender ka."
Naging seryuso ang mukha nya. "I'm not affected here Peachie, and I'm not fvcking a gay. Naawa lang ako sa tao, And it's my fault dahil binigyan pa kita ng idea."
I rolled my eyes. "Ok fine! I was just asking kung ma aapektuhan. Wala akung balak."
Tinignan nya naman ako sa mga mata ko. "I know you Peachie."
I cross my arm. "Just answer the goddamn question Rafaell! The issue will affect on his caree or not?"
Nag kibit balikat naman sya bago mag salita. "Ofcourse..."
Napangiti ako ng malapad, pero nawala agad ito ng dugtungan ni Rafaell.
"...Not.. Mas lalo lang syang sisikat."
Napayukom ako ng kamao! Psh! Ganon ba talaga sa showbiz? What if i enter showbiz 'too? A model in Men's Magazine also, but not a dress. A Bikini. Ofcourse, magiging trending din ako. Pero wala sa future ko 'yung pag m-model. Tsk! Ka cheapan!
BINABASA MO ANG
I Didn't Know I Am Captured
Teen FictionMy friend asked me... "Kahit na minsan ba na isip mo na mag loko or mag cheat man lang?" I smiled and replied. "No. I've been praying for five year's that God will give me the person that I want. Now, that He gave me. Diba nakakahiya naman na mag lo...