- - - - -
Pag uwi ko sa bahay namin ay nanibago ako. Palagi kasing nauuna umuwi si Wendon kisa saken, pero ngayon ako ang nauna at ako lang mag-isa dito. Off pa lahat ng ilaw sa loob ng bahay, dito ako umuwi dahil I"m a married woman eka nga ni Angela, kaya panget tignan kung sa condo ako ni Rafaell matutulog.
Katulad ng binilin ni Wendon kanina, ini-on ko ang ilaw ng Leaving room, I lock all the windows ang door. Para mas safe daw kahit na safe naman talaga dito sa village namin.
Dumeretso ako sa kwarto ko, nag ligo ulit at nag bihis ako nang pantulog.
Hindi naman talaga ako mag p-photoshoot kasama si Silvery dahil ayaw ko na. Wala nang photoshoot na magaganap, kung wala akung pwra, siguro yun. Sasali ulit ako. Ayaw ko talaga sumali sa mga showbiz na 'yan.
And i forgot na mag p-party pala sana ako, because it's friday and it's barkada's day. Bukas na lang ako mag p-party.
Hey! Hey! Hey!
Everyday parin ako nag p-party na hindi alam ni Wendon, iwan ko kung alam nya. Wala naman akung pakialam. Dahil 2am ako palaging pumupunta sa KQ BAR. Panigurado na tulog na sya para hindi nya ako pagalitan at pauwuin. -_-"
Kinuha ko ang laptop ko at nilagay sa lap ko, Nag log-in ako sa facebook at nag lagay ng status ang iupload my picture kanina sa photoshoot.
Status:
Proud to be me. =) @ Angel Of Modeling. Photoshoot... And i won. :) Hahaha. Without any help from my husband. Am i ganap na babae na ba? Hehehehe... Good Evening folk's. It's been a tiring day, and I'm all alone these night. Oh i miss... The bar. Pray for my safeness.. And ofcourse, Keep safe Annoying Elevator Boy. -_-" Good Night and Godbless us all.
[ INSERT PICTURE: yung picture ay full body ko na rumarampa sa itaas ng stage. ]I log out my account agad. Ang boring naman talaga kapag nag f-facebook ka lang, kahit na marami kang ka chat, ang boring parin. Status lang palagi ako at tinitignan kung may message ba na galing sa mga importanteng tao, pero wala.
Pag ka higa ko ay doon ko lang naramdaman ang pagod na bumabalot sa bed ko. Ang sakit ng legs ko, ang sakit ng ulo ko ang likod ko. Stressing day talaga 'tong araw na 'to.
Ito rin ba ang nararamdaman ng mga modelo? Oo, kung titignan, ang dali-dali lang mag rampa, hindi nakaka pagod. Pero yung totoo, ay nakaka pagod talaga, especially when your the attraction. Katulad na lang kay Wendon. (excuse me, example lang sya. Wala ibig sabihin nun.) Sikat sya at sya ang inaabangan siguro ng lahat kapag may photoshoot sya or mag mo-model sa isang hot magazine's. Matapos mo mag rampa, kakausapin kapa ng mga tao, iba't-ibang tao ang makaka salamuha mo. Aba! Nakaka pagod nun. Kanina nga, hindi pa ako sa showbiz, marami nang kumakausap sakin.
Hindi ko namalayan na naka tulog na pala ako sa pag mu-muni-muni ko.
Nagicing ako sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko, mabilis akung dumilat dahil naka ramdam ako ng gutom. Grabe naman! Gutom agad ako. Bumaba agad ako ng mabilis dahil alam ko naman na may naka handang pagkain na doon.
But i was dissapoint...
No food.
Wala doon ang lalaki na naka apron, naka talikod saken, nag luluto habang naka topless.
Oh men! This is totally sick!
Always kasi pag baba ko, may naka handa na. At nakalimutan ko na wala pala dito si Wendon. Akala ko ba maaga syang uuwi? Napatingin ako sa wall clock at it's shouting 10:00am in the morning. Kaya pala gutom na gutom ako.
Binagsak ko ang katawan ko sa sofa and i called a pizza delivery.
"Mister! Pakibilisan lang dahil gutom na gutom na ako! Kapag ako dito nag wala! Kakainin kita nang buhay! Hindi lang ako, kung hindi pati narin ang alaga kung piranha dito!" And i end the call.
BINABASA MO ANG
I Didn't Know I Am Captured
Fiksi RemajaMy friend asked me... "Kahit na minsan ba na isip mo na mag loko or mag cheat man lang?" I smiled and replied. "No. I've been praying for five year's that God will give me the person that I want. Now, that He gave me. Diba nakakahiya naman na mag lo...