Chapter(21)

94 3 1
                                    

- - - - -

RAFAELL


Kanina pa kami nag hihintay kay Peachie dito sa Thai Resto. Kanina pa kami dito at gutom na gutom kami sa kakatawa dahil sa ginawa ni Jhon kay Sandra noon.

(PLUGTIME: Sex Hater Turn To Sex Addict 'Story ni Sandra and Jhon.')


"Tinawagan mo na ba Dude?" Tanong sakin ni Bryle. Tinignan naman namin sya at tinawanan. "Tsk! Nag tatanong lang naman ako! Walang nakakatawa doon!" Sigaw nya.


"Gusto parin si Peachie?" -Mikaella, naka akbay sakanya si Gerald.


Tinignan sya ng masama ni Bryle. "Hindi na no! Nag tatanong lang dahil gutom na ako!"


Tumawa ako. "Actually dude, she's with someone." And i smirk.


Kumunot naman ang noo nila na napatingin saken. "What?!"


I nod. "Yeah. Papunta na sila satin." Tinignan ko naman ang new wedding couples na palapit sa table namin.

Napalingon naman ang mga kasama ko sa tinitignan ko, nakita ko ang pag bagsak ng kanilang panga ng makita nila si Peachie na may kasamang lalaki na si Wendon.


Bakit kaya sila mag kasama ngayon? Parang kahapon lang na isusumpa ni Peachie si Wendon pero ngayon mag kasama sila. -_- halata din sakanila na nag pipigil sila mag away o di kaya mag sigawan.


Naunang nag lakad si Wendon palapit sa kinaruruonan pero hinawakan sya sa braso ni Peachie at ayun nga, nag sigawan na ang dalawa.


"Kaibigan mo ba sila para ikaw ang maunang malakad?!"


Napatingin naman si Wendon samin at biglang ngumiti ng malapad, i smirk at him.


"Grabe, paano kaya kung malaman ni Peachie?" Bulong ni Angela. Katabi ko sya habang katabi nya naman ay si Mykel.


Napatingin kami sakanya at bigla syang binigyan ng death glare ni Mikaella kaya ayun. Biglang tumahimik.


"Wag na lang tayo mag pa halata." Biglang sabi ni Sandra at nginitian kaming lahat.


Tumango naman kami pero itong mokong na kasama namin na may feelings pa kay Peachie at halata parin na gusto nya parin 'to hangang ngayon. Tsk.tsk.


"Ano? Di ko kayo gets." Tanong ng kaibigan ko na si Bryle na walang ka alam-alam sa nanyare at sa mga decision ng barkada.


"Itanong mo kay Rafaell." Sagot sakanya ni Jhon.


Bigla akung natawa dahil sakanilang dalawa, napatingin sila saken na naka kunot at parang nag tataka.


"What's funny?" Malutong at nakakatakot na tanong ni Jhon.


I Didn't Know I Am Captured Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon