- - - -
Status: I don't know why i feel this weird feelings of mine. Hindi ko alam kung ano ang nanyayare saken. Ano ba 'to?! Pwede ba 'to?! Pwede ba ako mag mahal?! One sided love kung baga! Waaaah! Ano ba! Pwede bang mag mahal ang isang mahirap sa mayaman? Pwede din ba ako mahalin ng isang mayaman? Hindi naman ako matalino, may utak lang... Kunti. Hayst! Nakakapagod mag mahal kapag OneSided.
[2Likes] [0Comments] [Share]I rolled my eyes. "Kaylangan talaga i status ang mga ganoong bagay? Psh!"
Dahil hindi pa ako inaantok nag basa muna ako ng mga status, hindi ko kaugalian na mag basa ng mga status ng ibang tao. Pero dahil bored ako at walang gagawin. Kaya ayun! Nag basa ako!
At etong status na 'to ay walang kwenta. Bakit?! One fvcking sided love?! Meron ba 'yun!
Status: I cried a lot, I even kneel. Pero wala parin. Hindi nya parin ako kayang mahalin.
[100Likes] [200Comments] [Share]I rolled my eyes.
Status: I Love him... A lot.
[55Likes] [20Comments] [Share]Umupo ako sa sumandal habang binabasa ang walang kwentang status nila. Duh! Love! Love! Love!
I go to my profile and chang my profile picture, nasa taxi ako while capturing, naka sideview habang nakatingin ako sa labas.
Description: Paris was ❤.
Tinignan ko pa ang iba kung profile picture na na upload ko noon. Tinignan ko ang mukha ko, ang mga ngiti ko. Lahat mg nasa picture ko, may comment talaga na 'Why so sad?' Hindi ako nag comment back.
Humikab ako kaya nag punta na ako sa timeline ko para mag status at binuksan ang camera para mag capture na matutulog na ako. I hug my pillow, tinabunan ko yung half ng mukha ko ang i capture it while looking straight to my front camera.
Status: It's been a tiring day of mine. And i can't sleep. I Dunno why. Good Sleep folk's. #Pechie
[PHOTO]
[POST]Nilapag ko na ang phone at humiga sa bed ko, Niyakap ng mahigpit ang unan ko at pumikit, pero hindi ako dinadalaw ng antok.
Urgh!
"I better drink a milk, first."
Yes, it's a better idea. Bakit ko nga pala nakalimutan na uminom ng milk bago matulog?
Because someone is occoupied in your mind.
Duh eff?!
Hindi ko pinansin kung ano ang sinasabi ng kabilang utak ko. Duh!
Lumabas ako at lumakad papasok sa kitchen and i saw a man standing outside in the viranda and talking to his phone.
Hindi nya ako napansin kahit na kumuha na ako ng milk, Hindi ko kasalanan kung naririnig ko man ang usapan nila.
Sumasalin ako ng gata sa baso ko when i heard then talking, no. Sya lang pala.
"Babe, i know. Magkita tayo mamaya. I have something important to say."
"Ofcourse, i love you. I love you more."
Muntik ko nang maibuga ang milka na nasa bibig ko. Like ew! Seryuso?! Hahahaha.
"I'll call you later... Bye..."
Bigla nya akung nakita pero hindi man lang sya na bigla ng makita nya ang presence ko. Tinignan nya lang ako and he look my hand na hawak-hawak ang glass milk ko.
"You can't sleep?" Aniya.
Tinignan ko lang sya, Ano ba ang meron na lalaki na ito at malas lang ang dala nya sakin araw-araw?
BINABASA MO ANG
I Didn't Know I Am Captured
Teen FictionMy friend asked me... "Kahit na minsan ba na isip mo na mag loko or mag cheat man lang?" I smiled and replied. "No. I've been praying for five year's that God will give me the person that I want. Now, that He gave me. Diba nakakahiya naman na mag lo...