Chapter (52)

28 2 0
                                    

PEACHIE

"Good morning!!"

"Tao po?"

"Na mamasko po?"

"Good morning everyone!"

Na imulat ko ang isa kung mata nang maka rinig ako ng ingay galing sa labas.

Napatingin ako sa katabi ko. Mahimbing na natutulog ang isang lalaki na mahal nang madlang tao dahil sa ka gwapohan nito.

Tinignan ko ang mahabang unan na naka lagay sa gitna namin.

It's not my idea, okay?

Siya ang may gusto non. Like what the hell people?!

Diba dapat ako pa mismo ang mag sabi nun? Ang mag suggest nun? Kasi helloo!

Babae ako!

Pero itong lalaki na 'to. Siya pa mismo ang nag suggest.

"Let's put a long pillow between us so that you can sleep comfortable,"

Sasagot na sana ako na: No. Okay lang.

Pero... Hello! Ano na lang ang sasabihin niya?

"Tao po! Tao po! Wow! Masarap ba talaga ka gabi na hindi na kayo magising diyan? Hahahahahaha"

I rolled my eyes.

Tumayo na 'ko at nag lagay ng robe sa katawan. Pag bukas ko ay bumungad sakin si Xiam na nakangiti ng malapad at tinitigan ang likod ko. Hinahanap si Wendon.

"Good morning. Sorry for disturbing. Gusto ko lang sabihin na doon na kayo mag breakfast sa restaurant. Baka kasi mag luto pa si Wendon."

Napa ngiti naman ako at tumango. "Sige. Sasabihin ko. Salamat."

Bigla naman siyang ngumisi na nakaka loko. "Na pagod ba kayo ka gabi? Nako! Enjoy kayong dalawa!"

Tinignan ko siya ng masama sa sinabi niya. "Pinag sasabi mo?"

He laugh at umiling. "Oh sige na. Sa restaurant na lang."

I rolled my eyes at sinarado ng malakas ang pinto. Pag lingon ko ay nandoon na si Wendon na naka tayo, magulo ang buhok at halatang bagong gising.

Napatingin naman ako sa katawan niya. His topless! His freaking topless! Naka bandara sa harap ko ang kanyang katawan, most specially ang kanyang abs na pinag lalawayan ng mga tao! And his... shit! His just using black boxer!

Umiwas ako ng tingin sakanya nang mapa tingin siya sakin. Hindi ko na pansin kanina pag gising na naka boxer lang siya kasi na tatakpan 'yun ng kumot.

"Mornin" He greeted me with his husky voice.

Napa lunok ako at tumango sakanya. "Morning... Sabi ni Xiam, sa restaurant na lang tayo mag breakfast."

He nod and walk towards me. Napa lunok ako at biglang umupo sa kahoy na sofa. Bigla siyang lumapit at umupo sa tabi ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Didn't Know I Am Captured Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon