PEACHIE
"Do you want coffee?"
Nilingon ko si Wendon na mag b-brew ng coffee. Looking at me while crossing his hand.
Katatapos lang namin mag luto ng spaghetti with hotdog and big what you called this? Bola-bola? Yeah, with cheese inside.
I stretch my arm up in the wind and look at him. "Yes. Please."
He nod and form a smile. That smile again! Ilang beses na ba siya ngumiti ngayong araw na 'to? Hindi ko na ma bilang. Kasi noon pa man, minsan lang siya kung ngumiti. Kahit sa mga photoshoots niya hindi siya naka ngiti. He is serious and seductive the way he look in the camera. That's him.
"What you like? Hard, harder or smooth?" A seductive smile form his face.
I raised my eye brow. "What do you mean?"
He chuckled. My ghad! Hindi ko alam kung gusto ko ba siyang marinig o makitang tumatawa!
Argh!
"The way of your personality I believe you really like..."
"Like what?" Mataray na tanong ko.
He bite his lips kaya napatingin ako doon. Nahuli niya ang mata ko na nakatingin doon kaya na gulat ako pero hindi ko pinahalata. Sinamaan ko agad siya ng tingin.
"You like harder, right?"
My eyes get widen the way he said the word 'harder' like what the eff?!
Is he flirting with me?!
"Yes or yes?"
I rolled my eyes. "Shut up!".
He laugh at me kaya sinamaan ko na lang siya ng tingin.
"Chill baby."
"Shut up!"
He chuckled again. "Ano nga? Hindi mo kasi sinasagot. What you like? The hard, har---"
Tumayo ako at hinagisan ko siya ng tinapay na nasa harapan ko. Tumama sa dibdib niya kaya napa tawa ulit siya.
Anong trip nito?! Hindi naman nakaka tawa!
"What? Coz you're not answering!"
"Kung ano yung sayo ganon na lang din sakin!" Sigaw ko sakanya.
He laugh habang tumatango.
"Gago!" Bulong ko pero rinig niya naman kaya naman tumawa pa siya lalo. Kinginang lalake ito!
"Ohh, I like it,"
Napa lunok ako ng sabihin niya iyon. Hindi ko alam kung ano ang ibig niyang sabihin pero the way he says it... Iba e!
BINABASA MO ANG
I Didn't Know I Am Captured
Teen FictionMy friend asked me... "Kahit na minsan ba na isip mo na mag loko or mag cheat man lang?" I smiled and replied. "No. I've been praying for five year's that God will give me the person that I want. Now, that He gave me. Diba nakakahiya naman na mag lo...