- - - -
NAG pahatid ako sa drive namin papunta sa bar kung saan ako kahapon. Pag gicing ko ay napag decision ako na pupunta not because of that anonymous stupid creature. Pupunta ako to have fun, to meet someone who is capable to love me. Mas marami kang makikitang handsome creature sa bar kisa sa plaza na lahat ay take na. When in the bar, kahit taken. Pwede ka nilang patulan and the other day, mag kikita muli kayo, hangang sa naging friends kayo and then it will came to the point na maiinlove sayo 'yung Guy, iiwan nya si Girlfriend nya. And both of you will leave happily ever after.
That's bullshit!
No one is capable to love! Sa Teleserye at sa mga libro lang ang mga ganoong bagay! Dahil kung mag b-bar ka! Lahat ng nandoon ay puro Sex ang naiisip nila. Kaya wala kang mahahanap na so-called-Prince Charming doon. Umasa ka! Hangang na mag Green ang Sun hindi ka makakahanap ng totoong pag mamahal, dahil lahat sila ay LUST lang.
Malay nyo naman diba? Pero wala talaga, dahil ilang taon na ako nag b-bar, wala kang mahahanap na matinong lalaki doon na mag-uusap lang kayo, most of them ihahatid ka, pero may kapalit, Kung hindi sex, french kiss. That's ew!
"Don't tell Dad. Get it?" Sabi ko sa driver namin.
He nod at me.
"Good."
I smiled widely ng mapatingin sakin ang lahat ng tao sa labas ng bar. What a wonderfull woman infront of them. Hahaha. Hindi ako hinarangan ng bouncer dahil kilala nya na ako, I know him too. Pero nakalimutan ko lang ang pangalan nya sa tagal ng panahon na hindi na ako pumupunta dito.
"Hey babe. Wanna dance?"
I smiled at him and touch his lips. "Later babe. I wanna drunk first"
He smiled at me. "That's a good idea. Come." And he lead me the way.
I smiled so wide ng makita ko na lahat sila ay nakatingin sakin. The guy with me his handsome. Mas gwapo pa 'to kay Rafaell.
He lead me to the empty table. "Why here?"
"Because i wanna know you more." Aniya.
Kumunot ang noo ko at tumawa. "I don't tell my story to Anonymous."
He smiled at seat beside me. "You know me."
I orderd hard drink. Tumingin ako sakanya na nakakunot ang noo ko. "Huh?"
Lumapit sya saken and he whispired. "You know me, Peachie."
Napalayo agad ako sakanya, Tinuro ko sya na parang hindi ako makapaniwala sa sinabi nya.
He laugh so hard at napahawak sakanyang tiyan. Hinampas-hampas nya pa ang mesa habang walang tigil ang pag tawa nya.
"What the hell?!" Sigaw ko sakanya. Nilapitan ko sya at hinawakan ang colar nyang mahigpit. Napatigil sya sa pag tawa nya, ang lapit ng mukha namin. "You fvckin Anonymous?!" I shouted him in his fvckin face!
He smirk at me. My eyes get widen ng hawakan nya ang waist ko kaya mas lalong lumapit ako katawan at mukha ko sakanya.
He whispired, kinalibutan ako sa boses nya. "Yeah. It's me. Finally, we met."
*PAK!*
I slap him so hard. Tumayo ako at ininum ang hard drinks na inorder ko. And look at him. Hinawakan nya ang kanyang mukha na sinampal ko ng malakas.
He look at me. Pero na bigla ako dahil wala akung nakitang galit sa mukha nya.
"You. Get. Lost." When i finish says those word ay umalis ako sa bar.
BINABASA MO ANG
I Didn't Know I Am Captured
Ficção AdolescenteMy friend asked me... "Kahit na minsan ba na isip mo na mag loko or mag cheat man lang?" I smiled and replied. "No. I've been praying for five year's that God will give me the person that I want. Now, that He gave me. Diba nakakahiya naman na mag lo...