Sa labas na kami kumain na dalawa pero inaya ko pa rin siyang magluto nang makarating kami sa bahay namin.
"I'll shower, wanna join?" Biro niya.
Dala niya ang mga gamit namin patungo sa kuwarto niya. Kanina ko pa siya pinapanood sa bawat ginagawa niya.
"Sure." Sagot ko.
Nahinto siya sa paghakbang at lumingon sa akin. Halata ang gulat sa mukha.
"You want to join me? In the shower, love?"
Tumango-tango ako. I jump out of the stool and walk toward him. Hindi pa rin siya makapaniwala. Pinalupot ko ang braso ko sa braso niya.
"Tara?" Sambit ko.
He blinks before he looks at the path toward his room and then back to me.
"Okay…"
Nakaupo lang ako sa gilid ng bathtub habang inaayos niya 'yon. Nilalaro ko ang tubig gamit ang kamay habang nilalagyan niya 'yon ng kung ano-ano. Hinubad niya ang t-shirt niya nang matapos siya.
I've seen him naked many times, but I never really stare at his body because most of the time, I'm already lost to what he's doing to me. I just know he does gym workouts. Now that he's just standing in front of me, I can't help but imagine all the spicy scenes that I can do with this body.
His arms and shoulders look so hot. It's not bulky. Sakto lang ang muscles no'n para mag mukha siyang lalaki na may ibubuga. His chest, the transversus abdominis… God. I could have all this for myself everyday. He's so gorgeous.
Dahan-dahang umakyat mula sa katawan niya hanggang sa mga mata niya ang tingin ko nang lumapit siya sa akin. Huminto ako sa paglalaro ng tubig. Nakatitig lang ako sa kaniya kahit pa nasa pagtanggal ng butones ng blouse ko ang atensyon niya.
"You missed me?" He asks.
"So much." I answer.
Sandaling nagtama ang mga mata namin ngunit agad din siyang bumalik sa blouse ko. Bumaba ang tingin ko ro'n at pinanood siyang tanggalin ang natitira ko pang butones.
Hindi ko alam kung sinasadya niya, pero ang bagal ng pag tanggal niya sa mga butones ko. Walo lang naman ang mga 'yon. My chest is already showing its skin, I can even see my brasserie now.
Muling umangat ang tingin ko sa kaniya nang tuluyan na niyang matanggal ang mga butones. Hinawakan niya ang shoulders ng blouse ko at hinubad iyon habang nakatingin sa akin.
"Bakit ang ganda-ganda mo?"
Ngumisi lang ako.
Mas lumapit pa siya sa akin at bahagyang yumuko para abutin ang hook ng bra ko. When he successfully unhooked it, he pulled it in a way that his hands would touch the under of my boobs. He throws my bra on the floor and starts to massage my shoulder down to my boobs. I hold on to the waistline of his shorts.
He's wearing chino drawstring shorts and his friend is really an attention seeker. I pull the drawstring.
"Do you know what this is called?" I ask as I trace that line in his transversus abdominis.
"What?" Tanong niya rin.
"Scientifically speaking, we call this inguinal crease." I look up to him, still tracing it with my hands softly and slowly. "You might know it as v abdominal muscle, or… sex line. I prefer the last one if it's you."
His eyes jump on mine. Namumungay siya habang pumipisil-pisil ang isa niyang kamay sa balikat ko. He's in lust.
Muling bumalik ang tingin ko sa muscle niya. I trace it down inside his shorts and that's how I lower it down. Halos mag tayuan lahat ng balahibo ko sa katawan nang lumipat ang kamay niya sa ulo ko at minassage ang aking buhok. I don't want to give any meaning to it but in our current situation, it feels so sexual. Like the way he caresses my hair is as if he wants something.
YOU ARE READING
Weather the Storm (LOTUS SERIES 1)
Romance"I want something clear. I'm not asking you for something to ponder on again at night when I lay in bed to sleep." TW!!! Violence. R#pe topic.