Ta gãi gãi đầu, xấu hổ nhìn quận chúa vẫn đang nghiêm nghiêm thực thực trốn trên giường nói: "Quận... Quận chúa, chúng ta không phải cần đi thỉnh an Vương gia sao? Ngươi, ta... Ta qua thư phòng đổi quần áo trước, ngươi cũng thu thập một chút đi, được rồi thì kêu ta." Nói rồi vội vàng đem quần áo đổi của Nghiên Nhi đặt bên người nàng, sau đó cầm quần áo đổi của chính mình chạy nhanh khỏi phòng
Một trong những điều nhân sinh ta ghét nhất, chính là xử lý những tình huống xấu hổ như vậy. Vô luận là kể chuyện tiếu lâm không ai cười, hay không tìm nổi chủ đề tán gẫu thích hợp cùng người khác, hoặc giả như vừa nãy không cẩn thận nhìn thấy cái không nên nhìn. Trong đầu không nén được nhớ ra hình ảnh Nghiên Nhi vai bán lộ, chợt phát hiện mình mặt bắt đầu nóng lên. Vì cái gì tối qua ta ôm nàng vào lòng ngủ cũng chưa kích động như vậy? Lắc lắc đầu để không còn miên man suy nghĩ, ta vội vàng thay quần áo cho kịp thời gian.
Cuối cùng đổi xong một thân tố sắc áo bào, để tránh xấu hổ ta không dám đột nhiên trở về phòng nữa, chỉ yên lặng chờ đợi Nghiên Nhi kêu ta. Hơn nửa ngày, ta bắt đầu có điểm sốt ruột, mới nghe thấy Nghiên Nhi nhỏ giọng kêu. Bước qua cửa, liền thấy nàng đứng trước bàn không dám ngẩng đầu lên nhìn thẳng, thân nàng cũng mặc một bộ tố sắc trường bào, tóc dài vấn cao, giống như vô ý chải rồi cắm lên một cây ngọc trâm đơn giản, lộ ra cổ trắng nõn dài nhỏ. Không có hạ nhân hầu hạ, Nghiên Nhi chỉ tự mình tùy ý trang điểm, nhưng lại khiến ta hảo một trận thất thần.
"Nghiên nhi, chúng ta... Đi thôi." Ta sững sờ thuyết.
Nghiên Nhi lúc này mới hơi hơi ngẩng đầu, nhìn ta rồi lập tức nở nụ cười, nàng đến gần bên sẳng giọng: "Ngươi xem ngươi, ngay cả quần áo cũng mặc không tốt." Nghiên Nhi tới trước mặt ta, nâng tay nhẹ nhàng sửa lại vạt áo lệch, rồi đánh giá một chút từ chân tới đầu, cao hứng nói: " Xiêm y này thực rất vừa người, ngươi thích tố sắc sao?"
"Thích." Ta gật gật đầu, mặc dù không đặc biệt ưa thích một màu nào cả, nhưng chứng kiến y phục của mình và Nghiên Nhi chung một loại sắc, ta cũng không khỏi cao hứng. Hình như quận chúa cũng rất thích áo nhạt màu, cái này cùng tính cách liệu có liên quan không nhỉ?
"Thật tốt quá." Nghiên Nhi cười nói, sau đó có chút kiêu ngạo hướng ta ngước cằm, "Đây là chính ta tuyển cho ngươi."
Ta giơ ngón cái lên, cố ý dùng ngữ khí hùng hồn nói: "Quận chúa đại nhân hảo ánh mắt."
"Ba hoa." Quận chúa cười nhẹ đánh tay ta, sau đó thúc giục: "Chúng ta nhanh đi vấn an phụ vương, không còn sớm nữa."
Đến tới cửa, ta mới nhớ ra còn một việc chưa làm. Vương gia vốn đã sớm giao cho ta một tấm vải, mặt trên có cái gọi là "Lạc hồng" , dùng nó để che tai mắt người. Ta trở lại giường, đem khối vải đó trải lên trên mặt. Xoay người rời đi đã thấy Nghiên Nhi đứng ở bên cửa, sau khi phát hiện ta đặt vật gì trên giường, nàng đỏ mặt xấu hổ, khiến ta cũng không tự chủ nhớ lại hình ảnh thẹn thùng kia.
Trong nhất thời trước khi mọi thứ lâm vào gượng gạo, ta vội vàng bước đến bên Nghiên Nhi, đối với nàng nói: "Đi thôi."
Nghiên Nhi chỉ nhẹ gật đầu xem như hồi đáp.
Vương gia sớm đã đợi ở đại sảnh, vừa thấy Nghiên Nhi hắn lập tức cười đón chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Của Ta Là Quận Chúa (Yoonsic Ver)
General FictionCover lại tiểu thuyết cùng tên Tác giả:Hổ Đầu Miêu Diện Thể loại:cổ đại,ngọt ngào văn,hài hước,HE,rating MA