Ta nói rồi,vô luận là truyện gì xảy ra,trong một năm nay,ta cũng sẽ chẳng rồi xa quận chúa
Vô luận là chuyện gì.
Sư phụ muốn cùng ta nói chuyện.
Nói về "Thân thế" của ta.
A, nguyên lai ta còn có "Thân thế".
Sư phụ nói rất nhiều, rất nhiều. Nhưng dù chỉ là một chút ta cũng không hiểu, bởi vì hắn có nói ra hết thảy, ta cũng đều là chẳng muốn nghe. Ta chỉ biết ta ở y quán lâu lắm rồi, đã đến lúc phải về thôi. Hôm sau, ta vội vội vàng vàng thu thập hành lý, cùng mang theo cây đàn Tam Thất đại sư tặng, khởi hành quay về kinh thành. Ta muốn mang nó về đưa cho Nghiên Nhi, bởi vì chỉ có nàng, mới có thể khiến chiếc đàn này phát ra thanh âm tuyệt diệu. "Đàn này... Không phải là..." Trước lúc ta chuẩn bị rời khỏi, sư phụ nhìn chiếc đàn trong tay ta, đột nhiên chất vấn.
"Tam Thất đại sư tặng con." Ta nói.
"Bây giờ ngươi đang làm gì vậy? Ngươi muốn đem nó đi đâu?" Sư phụ thực khẩn trương hỏi.
Hắn luôn dễ dàng khẩn trương như vậy.
"Cho quận chúa." Ta nói.
"Quận chúa, quận chúa, quận chúa, quận chúa!!" Sư phụ rống to, ta tựa hồ thấy được cả những chấm nhỏ nước miếng phun ra từ trong miệng hắn, "Duẫn Nhi, ngươi nhường vi sư phải làm thế nào đây?? Ta nói nhiều như vậy, ngươi một chút cũng không hiểu sao?!
Chẳng lẽ một chút cảm giác cũng không có sao??!!" "Con phải về, sư phụ." Ta nói.
Ta chỉ muốn trở về, trở lại bên người Nghiên Nhi mà thôi.
Sư phụ túm chặt tay ta: "Ngươi có biết đàn này của ai không? Ngươi có biết Tam Thất đại sư vì sao đưa nó cho ngươi không? Ngươi cái gì cũng không biết!"
"Con biết, người hôm qua đã nói cho con biết." Ta nói.
"Ngươi biết? ...Ngươi biết cái gì? Ngươi biết cái gì! Ngươi cái gì cũng không biết!" Sư phụ càng ngày càng thêm kích động, bàn tay hắn siết chặt ta hơn, "Đàn này là của mẫu thân ngươi! Tam Thất đại sư mới vì vậy đưa nó cho ngươi, ngươi bây giờ lại muốn đưa nó cho ai? Đưa cho quận chúa? Vi sư đã sai một lần, ngươi còn muốn tiếp tục sai thêm? Cái gì ngươi cũng đem cho nàng, nhưng chính ngươi còn lại cái gì? Ngươi còn được cái gì?!"
"Con phải đi." Ta nói, cố gắng giãy thoát khỏi tay sư phụ.
Chính là, hắn nắm rất chặt.
"Quận chúa, quận chúa, quận chúa, cái gì cũng là quận chúa." Thanh âm sư phụ dường như bắt đầu nghẹn ngào, "Ngươi không thể ngốc đến nước này... Vi sư đã nói với ngươi rồi, lúc trước Lâm phu nhân muốn ta đem hai các ngươi đổi lại, đã là một sai lầm... Ngươi không thể tiếp tục sai thêm nữa! Vinh hoa phú quý đều là nàng hưởng, chẳng lẽ ngươi cứ như vậy tra tấn chính mình sao?!"
Lại tới nữa.
Sư phụ lại bắt đầu nói những điều ta nghe không hiểu.
"Lâm phu nhân...? A... Đúng rồi, người nói nàng là mẹ con. Chính là... Con thật sự muốn đi, sư phụ." Ta thở dài, "Tiếp tục không quay về, quận chúa thật sự sẽ lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Của Ta Là Quận Chúa (Yoonsic Ver)
General FictionCover lại tiểu thuyết cùng tên Tác giả:Hổ Đầu Miêu Diện Thể loại:cổ đại,ngọt ngào văn,hài hước,HE,rating MA