Chương 1: Mở đầu

732 38 5
                                    

.
.

Vài lời của mình khi vào truyện
-Helu mọi người!
Chuyện là mình đã bị cháu mình lôi kéo thành công việc xem Kimetsu No Yaiba cùng và....
....như mọi người thấy đó mình đã chính thức cuồng và ý tưởng truyện mới cứ thế mà nhảy ra.
Chứ ban đầu mình nghĩ mình chỉ viết về One piece thôi

-Lối văn mình không hay còn nhiều thiếu sót nên mong mọi người lượng thứ bỏ qua ạ.
-Còn nữa là phần truyện này mình đã hoàn thành xong chỉ có chờ lúc đăng lên thôi.
1 ngày/chương nhé...hay 2 ngày/chương nhỉ?
(Comment nhiều nhiều sẽ được đăng thêm 1 tới 2 chương) hí hí
-Cốt truyện đều đã được lên ý tưởng từ rất lâu nên không có chuyện mình bẻ lái đâu.
-Cuối cùng chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhé. ❤️




.

.

.

...

.

.

.




Tại một thôn làng tuy nhỏ đơn sơ nhưng lại mang cho lữ khách dừng chân đến đây cảm nhận được sự yên bình lạ kì. Thật sự tồn tại một nơi như thế này sao? Trong một thế giới đầy rẫy những thứ nguy hiểm lúc nào cũng luôn thấp thỏm lo sợ...loài quỷ dữ!

Không tin được thế giới này lại có loài quỷ! Liệu có mấy ai tin?

Những con quỷ chuyên đem đến những nỗi đau và những cuộc chia ly mất mác....
....Nhưng, liệu có phải chỉ loài quỷ mới đáng sợ không?! Hay còn có lòng người..

Ở tại đây trước những ngôi nhà gỗ mộc mạc đều ngập tràn loài hoa Tử Đằng. Mùi hương thoang thoảng khắp nơi mỗi khi gió đến và đem theo những cánh hoa tím tung bay lên nền trời xanh thẫm.

Chíp... chíp... chíp...

"Chị à, nắng gắt sẽ làm cháy da nếu chị không khoác thêm áo che đấy?"

Một cô bé tầm 10 11 tuổi chân đất bước ra từ phía cánh cửa gỗ mục, trên tay còn cầm theo một chiếc haori mới sạch sẽ.. dường như chiếc haori này được ưu tiên cho người đang ngồi trước sân.

"Chị Yuka!"
Thấy người kia không nghe mình nói gì làm cô bé phải kêu tên một lần nữa và lần này còn lớn gấp đôi.

Như vậy mới thành công kéo người đằng kia đang trên mây đáp xuống:
"Hử?! Naomi? Có chuyện gì sao?!"

Từng vệt nắng váng ươm lần lượt muốn tranh nhau nhảy múa trên từng thớ tóc mềm mại, lúc người con gái kia quay lưng lộ rõ đường nét trên khuôn mặt. Dù có ra sao thì nhìn toàn không gian cả người lẫn cảnh như thế ai ai cũng mường tượng vị thiếu nữ ấy hệt như tinh linh được sinh ra bởi nắng.

Mái tóc vàng kim sáng chói hơn khi được nhuộm bởi những tia nắng, da trắng, môi hồng và đôi mắt màu lựu chín. Cả người nhỏ nhắn tràn ngập sức sống dưới ánh nhìn của mặt trời rực rỡ. Dù Naomi là cô bé được em cứu và sống cùng gần nửa năm liền cũng không thể quen được vẻ đẹp này của em mỗi lần như vậy.

Vì sao của nắng [KNY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ