Chương 7: Căn bệnh lạ

206 31 1
                                    


.

.

...

.

-Tâm sự của Zenitsu-

Hiện tại tứ chi của tôi vô cùng ngắn bởi vì suýt nữa tôi đã biến thành nhện rồi. Tình trạng điều trị: Uống thật nhiều thuốc và tắm thật nhiều nắng, không có bất cứ di chứng nào.

Nhưng có lẽ như những người hoàn toàn bị biến thành nhện sẽ gặp di chứng khi quay trở lại thành người. Thật đáng buồn

'Âm thanh' của cái người Shinobu-san nghe thật độc đáo, cảm giác như tôi chưa bao giờ nghe trước đây. Nó không theo quy luật nào cả nên tôi có chút sợ hãi.

Nhưng khi trị liệu cho những người bị hoá nhện thì trông cô ấy giống như một nữ thần. Tất cả mọi người đều đến cạnh Shinobu-san và khóc rất nhiều. Trông cô ấy hết sức dễ thương, chỉ cần khuôn mặt này thôi cũng đủ sức kiếm ăn rồi.

À không!

Nếu nói vậy thì cái người đi cùng Shinobu-san vào buổi chiều hôm qua đến đây cũng phải thành phú hào 3 đời ăn không hết.

Khuôn mặt cùng khí chất toát ra từ người đó khiến cho cả hai tên ngốc Tanjirou và Inosuke còn phải nhìn ngơ ngác ra. Và đặc biệt là cô gái ấy lại là một Trụ cột. Yuka_Ánh trụ.

Người gì đâu mà tên đẹp, người cũng đẹp~
đã vậy còn rất dịu dàng và dễ thương nữa chứ. 'Âm thanh' cô ấy mang lại thật khiến người ta như nằm trên đám mây mềm mại bồng bềnh.

Yuka-san thường xuyên mang đến cho chúng tôi những món bánh tự làm, mỗi lần như vậy thì tên khứa Inosuke vồ ăn tới tấp sau buổi đào tạo và phục hồi chức năng.

.

Vì để có thêm thông tin về Muzan nên Yuka đã đến tìm gặp Tanjirou vì cậu ấy là người đã chạm trán trực tiếp với hắn mà không bị gì.

"Cảm ơn chị vì lần đó đã cứu Nezuko!" Tanjirou vừa vào là quỳ đập đầu cảm tạ người cứu mạng em mình, nếu như không có Yuka thì tên đầy sẹo đó đã cắt cổ Nezuko rồi, mà cú dập đầu đó rất chấn động thậm chí còn để lại một vết lõm nhẹ dưới sàn.

Ấn tượng về Tanjirou là một cậu thiếu niên tử tế biết tình biết nghĩa và điều đặc biệt hơn là cậu ấy khá giống em.

"Được rồi, em đừng cúi đầu suốt như thế. Tanjirou biết chị đến đây để làm gì đúng không?!" Yuka mỉm cười hiền lành với cậu tóc đỏ trước mắt

Đương nhiên là Tanjirou biết rồi vì trước khi bước vào phòng này là cậu đã được dặn kỹ lưỡng từ chị Shinobu.

Người trước mắt cậu là một Trụ cột và hơn thế nữa còn mang thân phận khủng: Tiểu thư của gia tộc Ubuyashiki, con gái của ngài Chúa công, người đứng đầu Sát quỷ đoàn.Vậy nên cậu không được hành sử lỗ mãng.

Thấy thiếu niên trước mắt đang ngồi thẳng lưng, mặt nghiêm trang làm Yuka không nhịn được mà bật cười.

"..Em không cần nghiêm trọng vậy đâu. Bình thường, bình thường thôi."

Nghe vậy cậu liền thở một hơi dài và thả lỏng cơ thể hết mức đến độ cả người mềm oặt ra.

'Chị ấy dịu dàng quá!'
Mũi Tanjirou thật sự rất thính đến nổi nó đã lên một tầm cao mới là có thể ngửi ra được cảm xúc bên trong con người. Và giờ đây cô gái này toát ra hương thơm của nắng..

Vì sao của nắng [KNY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ