..
.
....
'Khốn Thật! Cái huần gì thế không biết, lời nói của thằng oắt đó cứ lạo xạo trong đầu mình.'
Sanemi đang trên đường trở về mà trong đầu anh lại vang lên việc Tanjirou nói sẽ làm bánh nếp đậu đỏ cho.... 'Tất cả là tại con nhỏ phiền phức đấy đã không làm trong 3 ngày nay! Chắn chắn là vậy rồi.'
Ghiền mà còn ngại.
Xoạt..xoạt
?!!!
"Cái gì đây?" Thứ bị Sanemi bóp nát đến xịt máu...nó trông giống một con mắt có khắt chữ 'Thượng'.
.
.
.
Trong màn đêm tĩnh mịt, kẻ đấy đã xuất hiện.
Đều mang trong mình cùng một huyết thống nhưng lại có phần tư tưởng hoàn toàn khác biệt nhau. Những người tham gia có cùng tình cảm và kế thừa chúng. Những người vứt bỏ tình cảm và sống một cuộc đời bất tử.
Thật không ngờ rằng hàng nghìn năm qua kẻ gây nên nổi đau thương cho con người lại có cùng huyết mạch với gia tộc Ubuyashiki.
Gia tộc Ubuyashiki là một gia tộc truyền kiếp, vì do Kibutsuji Muzan trở thành quỷ đi tàn sát con người, thần linh đã giáng xuống gia tộc Ubuyashiki một lời nguyền tàn nhẫn, bất kể đứa trẻ nào sinh trong gia tộc đều sẽ có ngoại hình yếu ớt như con gái và chết ở tuổi 30. Vì để hóa giải nó gia tộc đã phải chấp lời thề rằng sẽ đem cả tính mạng ra để tiêu diệt hắn thì lời nguyền sẽ chấm dứt.
Họ còn phải chấp nhận lấy những người vợ do pháp sư lựa chọn để sinh ra những hậu duệ tiếp theo. Và hàng nghìn năm gia tộc Ubuyashiki đã kế thừa sức mạnh chiến đấu lẫn ý chí tiêu diệt Chúa quỷ.
"Ngươi biết không Muzan, nửa năm trước một vị bác sĩ đã nói ta chỉ sống thêm vài ngày nữa...nhưng đến giờ ta vẫn còn trụ được. Vị bác sĩ đó đã bất ngờ không nói nên lời và chỉ nghĩ rằng đó là một phép màu."
Ubuyashiki Kagaya đã nói với tất cả sức lực của mình khi lời nguyền đã lan tràn khắp cơ thể, nhưng đối mặt với kẻ thù gia tộc mình truy đổi ông vẫn điềm nhiên như thế...
"Đó đúng là một phép màu, khi con bé xuất hiện thì đã trở thành phép màu duy nhất của cả binh đoàn diệt quỷ này. Và ta đã thề chừng nào ta còn sống ta sẽ không bao giờ thôi ý định săn lùng và tiêu diệt ngươi, Muzan."Lí tưởng là gì? Sự bất tử là như thế nào? Lí tưởng về sự bất tử chỉ là mộng ảo hão huyền của con người mà thôi.
Đoàn diệt quỷ đã không bị xóa sổ trong một nghìn năm qua mặc dù có rất nhiều đứa trẻ đã phải hy sinh nhưng sự hiện diện của chúng không bao giờ biến mất....Đó mới là sự bất tử thật sự.
"Cái suy nghĩ 'Không bao giờ tha thứ cho kẻ đã lấy đi tính mạng của người mình yêu thương một cách vô nghĩa' mới là vô tận. Và ngươi sẽ không bao giờ được tha thứ một phần nào trong nghìn năm qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...