..
.
...
Bên trong căn phòng ngoài tiếng chạy của máy móc phát ra một cách lập trình, mỗi một tiếng tít vang lên đều thể hiện sự sống của con người đang nằm trên giường bệnh.
Gương mặt xinh đẹp ấy bình thản đang yên giấc nhưng trớ trêu thay tại sao giấc ngủ em có được lại phải đánh đổi đến mức thập tử nhất sinh.
'Chủ nhân...'
Ngoài em ra thì ở đây còn có cả Rio đứng cạnh nhìn em không rời mắt.
Chú quạ đang rất buồn và lo lắng cho chủ nhân của mình, tự hỏi không biết trong 6 năm đó chủ nhân đã làm cách nào vượt qua được khi phải đối đầu với những con quỷ. Lúc đấy cũng chẳng có một ai đến tiếp viện hay các Kakushi cấp cứu. Sáu năm mà chỉ vỏn vẹn 4 lần được cứu và chữa trị đàng hoàng...
...Chắc chắn số lần em vượt qua ngưỡng tử phải lớn hơn con số 4 kia.
Rio vẫn còn nhớ lúc ở Kỹ viện trấn tình trạng bị thương nặng nề dưới đống đổ nát và trúng độc của con quỷ Thượng Lục, chủ nhân đã lấy chất độc trong máu mình đưa cho cậu..
... "Đ-Đ-Đem..đem về cho..Shino..bu. Và..gọi tiếp viện..đến.."
—Quay về thời điểm còn diễn ra trận chiến—
"Hức..hức..không biết mọi người ra sao rồi.." Aoi đã khóc trong cơn sợ bởi ra chính cô bé mới phải là người đi thực hiện nhiệm vụ này.
"Ổn cả thôi, có cả hai Đại trụ ở đấy nên chị nghĩ họ sẽ không sao đâu." Shinobu tuy nói vậy thôi chứ nhìn ra phía bầu trời đen ngòm ngoài kia lòng lại nổi lên sự bất an.
Và nổi bất an đấy đã đúng khi cô nàng thấy một con quạ đeo trên cổ một cái lọ đỏ..thứ gì đấy giống như máu..
"Quạc...Trùng Trụ hãy làm ra thuốc giải độc và tin báo được truyền đến yêu cầu viện trợ đến Yoshiwara..quạc!"
Rio giao vật rồi bay thẳng đi truyền tin báo đến người khác.Cạch!
"Shinazugawa-san, chờ đã!" Shinobu lập tức ngăn chặn cái người vừa cầm kiếm lên định đi
Không ai khác chính là Phong trụ_Shinazugawa Sanemi.
"Cmn! Chờ là chờ thế nào?! Không nghe cần tiếp viện sao. Tao sẽ đến chém nát đầu con quỷ đó ra!" Sanemi
"Nhưng phải để tôi chế thuốc giải chứ! Máu này là của Yuka nếu không kịp thì tính mạng sẽ gặp nguy, tốc độ của anh nhanh hơn các Kakushi nhiều...Nên làm ơn hãy im lặng và ngồi chờ đi!"
Shinobu dường như muốn quát lên, không vì thế để chậm nên vừa nói với Sanemi tay mắt cô liên tục thao tác điều chế thuốc.
Đôi tay cầm chặt kiếm đến gân nổi lên khắp nơi, tiếng nghiến răng ken két ấy đủ biết cơn thịnh nộ của Phong trụ đang cố kiềm nén.
'Được lắm! Tao sẽ cho bọn bây nát thây không còn một mảnh vụn nào!'Lần này là một quỷ Thượng Huyền nó khác xa so với những con quỷ khác nên tiếp viện phải do các đại trụ ra mặt. Xà trụ được chọn để đến kỹ viện trấn_nơi đang diễn ra một trận chiến khốc liệt giữa người và quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...