..
.
...
Thình thịch...
'Tiếng gì thế? Nó ở trong cơ thể mình?'
.
Thức thứ chín là thức Yuka chỉ sử dụng hai lần. Lần đầu là vào 4 năm trước và lần này, nhưng cả hai đều có sự hiện diện của Asuka...mục đích lại khác nhau.
'Mình...mình đoán là bây giờ mức tồn tại trong cơ thể chỉ còn 10% mà thôi...hộc...mắt trái đã không còn nhìn thấy...m-mình không thở bằng mũi được nữa...cả tay lẫn chân đều không còn sức...'
Bịch! keeng...
Nhìn mà xem cả người lạnh toát đứng trên vùng máu, cơ thể chi chít vết thương lớn nhỏ đâu đâu trên người cũng chảy máu được cả...
"Chị!...Á Há Há Há...chị còn đứng dậy được nữa sao?! Quả là Trụ cột mà. Sao ngần đó vết thương trong lẫn ngoài mà chị vẫn cố đứng dậy....Chị thật sự muốn chết rồi!"
Asuka miệng thì cười ngoác ra nhưng hai mắt lại xuất hiện dòng nước mằn mặn.Thình thịch...
Thình thịch...
Bây giờ nó đã nhận ra chính người chị duy nhất tâm tâm niệm niệm trong lòng lại ruồng bỏ chán ghét mình. Khi chính nó muốn biến chị thành quỷ để sống cùng nhau...nhưng chị ấy lại chọn cách sống giống như những lũ con người ngoài kia và quan trọng là...Chị ấy muốn chết cùng với bọn thợ săn quỷ.
"Hộc...A..Asu..ka...Chính chị sẽ tự tay...chém...đầu em...Chúa sẽ không tha thứ ...cho em và cả...Thần linh cũng...sẽ trừng...phạt em."
"Chuộc lỗi...đi Asuka, đến lúc rồi."
Yuka giờ chẳng khác nào một xác sống. Em gắng gượng dậy trong cơn đau thấu trời, em có thể cảm nhận từng mạch máu vỡ tung bên trong...nhưng em không thể gục xuống khi chưa hạ được em ấy.
"Chị, được thôi. Vốn dĩ hai ta đã khác nhau...Vậy để ta đưa ngươi xuống dưới mồ một đoạn, Ánh Trụ!"
Thình thịch...
Kết thúc thôi.
Không sử dụng được hơi thở vì các nội tạng bên trong đã thành một đống thịt be bét rồi, giờ chỉ còn lại ít sức lực cuối cùng...em cầm chặt Nhật luân kiếm trong tay lao nhanh về phía trước.
Trái tim là điểm yếu của con quỷ Thượng Thất, chỉ có như vậy mới hạ được nó vì con quỷ này có khả năng tái sinh kể cả khi bị thiêu rụi trong ánh mặt trời nó vẫn sẽ tái sinh trở lại trong hình dạng hoàn chỉnh. Nó là con quỷ gần như hoàn hảo của Muzan...chỉ tiếc rằng vẫn không thể tự do đi lại dưới mặt trời.
Vụt...!
Vụt...!
Hai âm thanh xé gió, cả hai đều lao đến cầm vũ khí chỉa thẳng vào đối phương. Để xem ai sẽ là kẻ nhanh hơn thì kẻ đó thắng.
Thình thịch... thình thịch...
'Lại là âm vang chết tiệt đó, rốt cuộc nó là thứ gì?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfic--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...