.
.
...
Tốc độ như vậy mà Tanjirou vẫn chặn được khiến Phong trụ phải kinh ngạc trong giây lát.
Lấy đà từ trên không, mươn nhờ lực Tanjirou cũng tung đòn đá chân vào Sanemi trong lúc anh đang mất cảnh giác... Đón đấy thành công đá thẳng vào sau ót đầu Sanemi.
Nhìn thấy cảnh tượng kinh hãi vậy, ai ai cũng đều có chung một suy nghĩ...
'NÓ DÁM SÚT CẢ TRỤ CỘT LUÔN!!!'
Đám người ở đấy đã phải trợn tròn mắt tái mặt giùm."Zenitsuuuu, mau đưa Genya rời khỏi đây!"
Nghe cái người vừa mới gây sự với Trụ cột xong liền gọi to tên cậu chẳng khác nào nói cậu cũng cùng chung phe trong khi Zenitsu không làm gì cả.
'CÁI LOZZZ MÁ! ĐỪNG GỌI THẲNG TÊN BỐ MÀY CHỨ VÀ CŨNG ĐỪNG NHÁY MẮT VÀO LÚC NÀY!'
Zenitsu sắp bay màu vì độ chịu chơi của Tanjirou rồiChưa kịp thở mấy hơi thì Sanemi đã đá lộn nhào với tốc độ kinh ngạc khi chỉ dùng chân cũng đủ gây ra vết thương như dao cắt xượt qua bên tai cậu.
'Anh ta cắt sượt tai mình chỉ bằng chân!!!' Tanjirou đã khiếp sợ trước sức mạnh này.
Phong cách chiến đấu của Phong trụ trước nay đều khác với những Trụ cột khác. Dùng mọi thứ có thể để gây ra đòn sát thương ngoài Nhật luân kiếm.
"Thằng tuổi này, số mày tận rồi con ạ! Xin chúc mừng mày đã quay vào ô 'Ăn Lồ*'. Tao Sẽ Cho Mày Trải Nghiệm Qua Sáu Cõi Luân Hồi!"
Rồi xong! Cơn thịnh nộ đã lên tới mức cao trào tuy âm điệu phát ra bình tĩnh nhưng lời lẽ thật sự hiện ra ý chỉ chết rõ ràng.
Tanjirou không hiểu tại sao một người ấm áp như chị Yuka lại có thể ở cùng tên có sẵn máu điên trong người này? Thêm nữa không phải chị ấy sợ nam nhân sao? Và tên nam nhân trước mặt này phải bị loại từ vòng gửi xe chứ?
Là qui luật trái dấu hút nhau? Hay gu em mặn?
Không phải có mỗi mình cậu thắc mắc đâu Tanjirou, mà là cả nguyên sát quỷ đoàn này đều có cùng chung thắc mắc như cậu. Khi nghe tin là phải biết ai ai cũng há hốc mồm sốc 3 ngày 3 đêm và tới tận bây giờ vẫn không chấp nhận nổi.
Giống như việc 'Một người quen buông lời cay đắng lại va vào ngay một người ngọt ngào.' (Trích lời bài hát Bạn Đời).....Mà tính ra người ta còn chưa quen nhau chưa ai tỏ tình với ai hết mà mấy ba má sốc cái gì chứ.
"Khoan Đã Tanjirou Không Liên Quan....!!!" Genya muốn ngăn anh hai lại mà chưa gì cậu bị lực một ai đó kéo đi.
Dù sợ thiệt nhưng Zenitsu luôn giúp bạn mình hết mức có thể..
"KỆ BÀ 2 NGƯỜI ĐÓ! Mày mà không chạy là sẽ ngáp như con cá trên thớt đấy. Lão anh mày ác éo khác gì quỷ! Rất tiế..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...