..
.
...
.
"Hộc...hộc...Tanjirou, thằng bé trở lại rồi! Có cả Iguro cùng giữ chân hắn, còn tới tận 1 tiếng 13 phút mặt trời mới mọc."
Yuka hiện đang ở phía bên rìa trận chiến một khoảng nhất định 'Mọi người hãy gáng cầm cự, ta sẽ cho ngươi tắm nắng một cách hoàn hảo nhất, Muzan!'
.
.
Muzan không hề biết rằng tốc độ của hắn ta đang chậm lại và lực cũng ngày càng yếu hơn trước, minh chứng là cho dù Tanjirou có bị bầm dập bao nhiêu nhưng cậu vẫn né tránh và tung đòn về phía hắn một cách chính xác.
Và khi hắn nhận ra thì cũng đã quá trễ. Thứ thuốc mà Tamayo đưa vào cơ thể hắn không những là thuốc biến quỷ thành người mà còn rất nhiều chức năng khác...
Muzan đã đọc một số kí ức còn sót lại trong tế bào của Tamayo mà hắn đã hấp thụ được.
'Đây là kẻ sử dụng độc mà Douma đã ăn thịt.'
Khung cảnh hiện lên là một căn phòng có đầy đủ thiết bị y tế cũng như thuốc hoá học, Shinobu đang nghiên cứu thêm về loại thuốc biến quỷ thành người.
Shinobu: "Hãy tạo ra một loại thuốc có đa chức năng để phòng trường hợp hắn kháng lại tác dụng của thuốc."
"Loại thứ nhất là hoá quỷ thành người, còn loại hai có thêm tác dụng đẩy nhanh tốc độ lão hóa là hợp nhất, cứ như thế mỗi phút trôi qua thì Muzan sẽ già hơn 50 tuổi."
!!!
Muzan vì bị tác dụng của sự lão hoá mà tính đến thời điểm hiện tại hắn ta đã già thêm 9.000 tuổi. Các tế bào bên trong cơ thể hắn bị ăn mòi một cách chậm rãi nhưng cũng đủ khiến hắn không thể tái tạo lại và phân giải nó.
Vì thấy thời gian trời sáng đang đến gần nên Muzan đã lập tức bỏ chạy.
"IGORU-SAN, HẮN ĐANG BỎ TRỐN. MUZAN CHẠY RỒI!" Tanjirou
Không thể để hắn thoát được nếu không tất cả mọi thứ sẽ chỉ là điều viễn vong, những người đã hy sinh không thể sống lại và nếu hắn tẩu thoát thành công thì phải chờ biết bao nhiêu năm nữa mới tiêu diệt được hắn.
"QUẠAAA CÒN MỘT TIẾNG BA PHÚT(1h3p) NỮA TRỜI SÁNG!!!"
.
.
"Hộc...Chắc chắn sẽ được! Cho dù thịt nát xương tan...mình cũng phải kéo được nó lên!"
Muzan, ta có chết thì linh hồn này cũng phải lôi ngươi xuống địa ngục cùng.!
"Hơi thở của ánh sáng:....
..
Cơ thể Muzan đang suy yếu hắn đã bắt đầu thở dốc muốn tẩu thoát nhưng Tanjirou và Obanai dí tận cùng hắn, Muzan nghĩ nên kết thúc ở đây khi thời gian ngày càng trôi...hắn muốn phân tách cơ thể của mình nhưng...Không thể phân tác được.!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfic--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...