Chương 35: Tanjirou tham gia Đặc huấn

160 28 3
                                    

.

Cuộc tập huấn này sẽ có những góc nhìn của Tanjirou.

Tanjirou đã bình phục hoàn toàn, bây giờ cậu đã có thể tham gia buổi huấn luyện trụ cột mà cậu đã chờ đợi bấy lâu nay.

Con quạ Rio đã nhìn Tanjirou bằng cặp mắt không thể nào dị hợm hơn, bởi vì chỉ có cậu mới cảm thấy vui vẻ khi bị hành sát như vậy thôi, trong khi mấy người tham gia cùng cậu đã sủi bọt mép mà vẫn phải cố gắng lê lếch chạy.

"Ôi trời! Lâu rồi không gặp, ta nghe nói chú mày lại bị một tên Thượng Huyền bón hành nữa à! Phải nói là số chú em khá đỏ đấy." Tengen rất vui khi tiếp đón cậu

Trạm huấn luyện đầu tiên với cựu Âm trụ

"Dạ vâng, chị Yuka cũng đã nói như vậy." Tanjirou coi đây là một lời khen đấy. Thằng bé lạc quan vậy là cùng.

"Vậy để ta giúp cho cái cơ thể èo uột đó của cậu khỏe mạnh trở lại nào."

"DẠ, EM SẼ CỐ GẮNG HẾT SỨC!"

Những bài tập của cựu Đại trụ đưa ra để nâng cao thể lực, đây chỉ là những bước cơ bản khởi động mà thôi.

Từ khi Tanjirou tham gia kỳ đặc huấn thì cậu đã trở thành quái vật trong tốp tân binh khi thấy cậu có thể lực cực trâu trong những bài huấn luyện của cựu Âm Trụ.

Và khi giải lao họ đã xúm lại hỏi chuyện với cậu: "Nè, cảm giác đánh với Thượng Huyền như thế nào vậy?"

Trong nhóm kiếm sĩ tân binh thì Tanjirou rất nổi tiếng khi cậu đã đối đầu với Thượng Huyền mà vẫn sống sót trở ra. Và ngoài Tanjirou thì Inosuke và Zenitsu cũng khá được biết đến với độ nhảy vọt cấp bật một cách chớp nhoáng.

"Để xem....Bùm một phát thì nhận ra mình bị trúng chiêu. Nhưng còn sống và cử động được nên tôi tiếp tục xông lên."
Kamado 'thật thà' Tanjirou không ngại chia sẻ với vẻ mặt đầy hứng thú: "Xong còn Đùng rồi lại trúng chiêu, sau đó không khí như ngừng lên não...tưởng như được dạo một vòng địa phủ ấy."

Quả thật thằng bé này không có năng khiếu diễn tả hay tường thuật lại sự việc mà...(điển hình như lúc miêu tả Ấn quỷ xuất hiện)

"Đó là thế giới mà phàm nhân chúng ta không thể hiểu được."

Nghe xong mấy người khác đều tím tái mặt còn cậu thì lấp la lấp lánh ngôi sao xung quanh.

"Tôi nghe nói cậu được hai lần đồng hành cùng ngài Ánh trụ khi đấu với Thượng Huyền đúng không?"

"Ngài ấy có phải là rất xinh đẹp hay không?"

Mức độ nổi tiếng của Yuka trong binh đoàn phải nói là cực kỳ nổi bởi nhan sắc không tưởng của em. Dù chưa tiếp xúc nhưng em lại được nam nhân săn đón rất nhiều.

Được đà nên cả nhóm người bu xung quanh Tanjirou hỏi tới tấp.

"Chị Yuka sao, không những xinh đẹp mà còn tốt bụng nữa. Các Đại trụ khác ai ai cũng đều tốt cả." Tanjirou

"Hâm mộ chú em thật đó được tiếp xúc với ngài Ánh trụ mà còn nguyên vẹn hình hài, dù bọn này có hơn cậu 1 2 tuổi gì thì cũng không có cơ hội trò chuyện với ngài ấy đâu."

Vì sao của nắng [KNY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ