.
.
.
...
Vì sự xuất hiện của Nezuko đã lôi kéo Yuka ở lại sau khi hoàn thành công cuộc lấy thông tin về Muzan. Tiếng cười nói rôm rả phát ra từ căn phòng làm ai đi ngang qua cũng tò mò muốn nhìn.
"Chị...Chị không ghét Nezuko sao?" Tanjirou lên tiếng
Từ suốt buổi nói chuyện cậu có thể cảm nhận được người này không hề có tia thù địch gì về quỷ nhưng lại là một kiếm sĩ diệt quỷ.
"Không đâu. Khi nhìn hai em, chị lại thấy được chính bản thân mình trong đó. Chỉ tiếc là chị không có may mắn như em và Nezuko."
Yuka cười nói, nhưng nụ cười em lại chua sót vô cùng.'Hể? Chị ấy đang cảm thấy tuyệt vọng sao?!' Tanjirou lại không ngờ mình cảm nhận được nổi bất lực trong nụ cười lẫn ánh mắt ấy.
Cứ ngỡ một người như em sẽ không có điều đó xảy ra. Nổi tuyệt vọng cùng cực chỉ cần chạm nhẹ vào sẽ sụp đổ ngay.
"Chị có một đứa em trai. Cũng giống với Nezuko..thằng bé đã bị hoá quỷ."
Tanjirou: "Hoá quỷ sao?!!!"
"Chị chấp nhận nhiệm vụ ẩn này vì Oyakata-sama đã tin tưởng chị và một phần cũng vì muốn đi tìm em ấy."
Nếu như...
Nếu như em quay lại nơi đó sớm hơn thì liệu có gặp được em mình hay không?Cứ hể nhìn thấy Nezuko thì Yuka lại nhớ đến thằng bé. Cái hôm ở Tổng hành dinh em cũng sẽ giống như các Trụ cột khác phản đối việc một Sát quỷ nhân lại đồng hành cùng quỷ, nhưng rồi...
-Nezuko là em gái của em! Con bé không có ăn thịt con người và cũng không làm hại bất cứ ai.-
Tiếng gào thét trong đau đớn muốn chứng minh cho mọi người thấy em gái mình không phải như những con quỷ khác và cách một người anh luôn sẵn sàng che chở cho em mình dù có là quỷ...bởi vì trên thế giới này chỉ còn lại hai anh em họ mà thôi.
Đúng vào thời khắc đó khi đầu còn chưa nghĩ xong thì tay chân em đã hành động. Bỏ qua mọi căn bệnh đối đầu cản lưỡi kiếm của Sanemi.
Khi Tanjirou hỏi về việc đã tìm được đứa em trai chưa thì Yuka cũng chỉ lắc đầu rồi sau đó lại gật đầu.
"Có lẽ sẽ không tìm thấy được nữa. Bởi vì vào năm thứ 4 chị làm nhiệm vụ thì đã chứng kiến cảnh em ấy hoá thành tro dưới ánh nắng mặt trời."
Yuka sẽ không quên đi được ngày hôm đó. Khi một mình em đối đầu với 5 con quỷ Hạ huyền cùng một lúc, nghĩ sẽ không còn mạng để quay về thì đúng thời điểm có một con quỷ mang hình hài như một con quái thú xuất hiện cứu lấy em.
Không nghe lầm đâu. Một con quỷ đi cứu một con người!
Một trận chiến không cân sức khi 5 Hạ Huyền đấu với 1 quỷ vô danh cấp thấp. Lúc đó Yuka đã chẳng còn sức lực gì nhưng kể từ khi nhìn thấy sợi dây vải màu đỏ trên cánh tay con quỷ kia thì lại khác.
Trên đấy có thêu con số 7/8 đó là thứ em ấy tự làm dành tặng cho em lúc cả hai 5 tuổi. Quỷ quái thú đó lại có nó và nâng niu như báu vật bên mình. Không nghi ngờ gì nữa... con quỷ đang ra sức chống chọi với đồng loại chính là đứa em trai em tìm kiếm.!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...