..
.
....
Chúng ta nhất định tiêu diệt lũ quỷ bằng tất cả những gì chúng ta có, để cho mọi người có cuộc sống vui vẻ, để mọi người không cảm thấy u buồn...hắn đã cướp đi gia đình của tất cả, phải chiến đấu cho dù phải hy sinh.
.
Cạch!
"Thế nào Muzan, nếm mùi vị bị thiêu cháy sẽ như thế nào?!"
Cho dù hôm nay trăng không tròn nhưng suốt 10 mấy năm qua thanh kiếm này đã tắm trong cái nắng rực của mặt trời, không tiêu diệt được hắn nhưng cũng đã làm tốc độ hồi phục của hắn giảm xuống và cho hắn cảm nhận hương vị của cơn đau xé da thịt.
"Con Khốn! Chúng Bây Toàn Là Lũ Hèn Hạ!" Muzan đã điên tiếc gào lên
"Lũ Mọt Chết Hết Đi!!!"
Mấy xúc tua liên tục lao đến công phá hết toàn bộ và tốc độ của hắn ngày một tăng khi bị chọc tức, tất cả ngoài Yuka ra thì đều bị độc của Muzan làm cho suy yếu đi theo từng phút. Chỉ cần một người bị hạ thì gánh nặng lên người khác lại tăng thêm vì sẽ không thể phân tán đòn tấn công của Muzan.
Luyến Trụ đã ngã xuống, bù lại có thêm sự xuất hiện bất ngờ của em nên có thể nói ván cờ này họ chiếm được một phần lợi...Nhưng Muzan là kẻ không lường trước được hắn có bao nhiêu điểm chưa tung ra và một kẻ như hắn mới có thể khiến tất cả Trụ cột phải chật vật như thế.
Vụtt...
"YUKA?!"
Muzan chỉ tập trung ra đòn về phía em vì hắn cảm nhận được một phần năng lượng bên trong em là điều hắn lo ngại và chính em là cội nguồn làm cho nước cờ hắn bị đảo lộn.
RẦM!!!
"Thằng chó, mày chỉ tấn công một mình cô ấy!" Sanemi là người ở gần em nhất nên kịp thời đỡ kịp đòn đánh...
"Yuka có đòn chém gây sát thương mạnh lên hắn nên Muzan mới muốn giết chết em ấy.?!" Himejima
"Vậy thì...chúng ta phải phân tán mọi đòn tấn công hỗ trợ Yuka đánh trực diện với hắn...Hơi thở của lữa..." Rengoku lập tức lao vào.
Những người khác cũng nhận được kế hoạch mà tiếp ứng.
Ngoài thanh kiếm của Yuka có thể tổn thương lên Muzan thì Obanai cũng có thể đả thương hắn nhờ việc biến lưỡi kiếm trở nên rực đỏ!
Vì quá tập trung để biến thanh kiếm hóa đỏ mà Obanai đã dồn toàn lực vào lòng bàn tay nhưng vì thiếu không khí nên xém nữa bất tỉnh giữa trận chiến và mất tập trung vào đòn đánh của Muzan.
"IGURO!"
Một chuỗi gai lao từ phía sau đâm tới...
XOẠC...ĐÙNG!
'Iguro, mình đến muộn mất rồi!' Giyuu đã hạ đòn nhưng nó lại không kịp để cản lại
?! Bóng dáng Obanai đã ở trên không trung hoàn toàn thoát một mạng. Đến khi Muzan định tấn công lại thì một cánh tay của hắn bị cắt đứt lìa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...