Chương 2: Gặp mặt

323 39 4
                                    

.

.

.

....

Tổng Hành dinh của Binh đoàn sát quỷ

Bên trong nơi ở của Chúa công hiện đang có những thứ mùi đan xen nhau trong gió cùng hương Tử đằng. Mùi máu nồng nặc của người lẫn quỷ cứ quanh quẩn ngay cánh mũi...

"Đến đây nào con quỷ! Máu của loài người mà ngươi yêu thích đây!!!"

Âm giọng to và khiêu khích cực độ vang lên cùng tiếng thanh kiếm va chạm vào sắt khiến chiếc thùng mở bung ra.

Từ từ bên trong chiếc thùng một con quỷ đang lớn dần đứng lên đối diện là cánh tay đầy máu tươi.

Một sự thử thách lớn đối với loài quỷ vì máu thịt con người là thứ chúng ăn hằng ngày để tăng sức mạnh, làm thế nào có thể kiềm chế lại sự cám dỗ này chứ?! Thậm chí máu chảy ra từ người đàn ông mang đầy sẹo kia lại thuộc vào hàng máu hiếm hơn chữ hiếm...đủ để khiến cho một con quỷ mạnh phải say khi uống phải.

Mặc cho bản thân mang vết thương nghiêm trọng nhưng quyết tâm bảo vệ em gái đã thành công làm dứt dây cột tay Tanjirou liền xông lên phía trước gọi lớn tên em mình.

Nezuko!!!

Cả người mồ hôi chảy ra, gân mặt đều hiện lên trên và cả đồng tử dựng thẳng như mắt mèo đặc trưng của quỷ. Song song giữa bản năng và lí trí thì bất ngờ thay Nezuko chống chọi lại tất cả để giữ lí trí bên mình.

Cô bé đó đã quay mặt đi trước sự kinh ngạc của tất cả các Trụ cột.

"Chuyện gì vậy?!"
Và người đàn ông trên khuôn mặt là những vệt tím độc của lời nguyền lan ra gần hết nửa lên tiếng hỏi.

"Cô bé quỷ đã quay mặt đi chỗ khác. Shinazugawa-sama đã tự cắt tay 3 lần kể cả khi ngài ấy đưa cánh tay đầy máu nhưng cô bé đó đã kiềm chế quay đi và không hề cắn ngài ấy."
Một người thân cận đứng cạnh Chúa công đã tường thuật lại tất cả cho ngài ấy nghe.

"Vậy thì với việc này Nezuko đã chứng minh được rằng cô bé sẽ không tấn công con người."

!!!!

Điều Chúa công nói ra đủ để minh chứng việc cho phép Tanjirou và Nezuko ở lại làm thợ săn quỷ.

"Cho dù là vậy thì vẫn sẽ có những người không hài lòng với Nezuko. Nên Tanjirou, con phải chứng minh rằng mình và Nezuko sẽ cống hiến hết mình cho Sát quỷ đoàn và giết được Thập nhị Nguyệt quỷ."

Giọng nói nhẹ nhàng và mềm mại ấy có thể làm cho người nghe phải hưng phấn lẫn khâm phục. Chính vì điều đó mà Tanjirou tự tin dõng dạc tuyên bố rằng mình sẽ đánh bại cả Kibutsuji Muzan khiến ai cũng phải ném cười cho mức độ tự tin này.

Mà có vẻ như vẫn còn người không khuất phục trước sự việc này cho lắm...điển hình như là Phong trụ Shinazugawa Sanemi..

..anh ta một lần nữa phản đối và thậm chí ra tay tấn công trực diện Nezuko.

"Chúa công xin thất lễ." Cho dù ra sao anh ta vẫn tôn trọng vị chúa công này.
"Tôi sẽ không chấp nhận kết quả này! Nên phải tấn công nó thì mới biết được!"

Vì sao của nắng [KNY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ