.
.
.
...
Sau khi lấy lại được bình tĩnh, tâm trí em cũng từ từ trở lại trạng thái ban đầu không còn kích động nữa và những hình ảnh gớm ghiếc kia cũng tan đi.
Điều đầu tiên Yuka làm chính là dùng cả sức lực của mình để vùng ra khỏi cái ghìm chặt của Sanemi xa ở khoảng cách nhất định.
"Hộc...hộc...a..anh không được đến gần tôi.."
Mặc dù biết không nên làm vậy với người vừa cứu mình..nhưng cũng tại ai mà em mới ra nông nổi này?!
Sanemi với gương mặt khó ở không muốn chấp nhất cái con người kia vì anh cũng biết nguyên do. Nhưng cái dáng vẻ ấy không phải quá kích động rồi không?
Hai tay nắm chặt vạc áo phía cổ, hơi thở hỗn loạn, ánh mắt tràn ngập sự sợ hãi lẫn đề phòng, toàn thân không ngừng rung lên.Không lẽ...?!
Điều anh nghĩ trong đầu lập tức bị dập tắt đi...bởi xét về hoàn cảnh lẫn thời gian thì đáp án đó thật sự quá tàn nhẫn rồi.
"Nếu không vì nhiệm vụ nghĩ tao muốn đi cùng kẻ mít ướt ốm yếu sao?!"
Mồm miệng ác độc thế là cùng.
"Nh..Nhiệm vụ?" Yuka chưa biết gì về nhiệm vụ sắp tới của mình.
Sanemi vừa vắt kiếm bên hông vừa chuẩn bị cho chuyến đi rồi nói: "Lệnh báo khẩn cần 2 Trụ cột đến khu Kansai điều tra, nghe nói đã cử rất nhiều binh lính nhưng kết quả vẫn không có người về."
Trùng hợp rằng tất cả các Trụ cột khác đều đang đi làm việc của mình, chỉ còn có Phong trụ và em(Ánh trụ)_người vừa hoàn thành nhiệm vụ.
Dù không muốn nhưng mệnh lệnh đã được chỉ thị em cũng phải cố gắng hoàn thành nó. Nhưng mà Oyakata-sama! Đây là sự hy hữu ngẫu nhiên hay là sự sắp xếp chứ?!!!.
...
Bên phía chính điện nơi ở của Chúa Công"Amane, nàng nghĩ xem đó có phải là ý trời hay không?!"
Vị Chúa công chúa quấn băng vải che đi nửa phần mặt dù đã không còn thấy được gì nhưng ông vẫn cười và có thể tưởng tượng được khung cảnh lúc đó.
"Chàng cũng nghĩ thế sao,phu quân?!" Amane mỉm cười dịu dàng kế bên người chồng của mình.
"Sanemi là một đứa trẻ rất tốt. Cả Yuka nữa"
Hai đứa trẻ ấy có phải là một liều thuốc chữa lành cho nhau hay không?
.
...
.
Người sỡ hữu hơi thở của gió đều mang trong mình những đặc tính của nó..nhanh gọn và dứt khoát. Hơi thở gió được phân nhánh từ hơi thở mặt trời, nó giúp người dùng gia tăng sức mạnh và tốc độ khi dùng. Tốc độ này những binh sĩ luyện cả ngàn lần vẫn không so kịp nổi.
Nhưng đừng quên ngoài hơi thở gió ra thì hơi thở mang trong người em cũng được phân nhánh từ hơi thở mặt trời. Các chiêu thức từ Hơi Thở ánh sáng thiên về tốc độ và sự chính xác cao và đòi hỏi phải thở cực nhẹ không như những hơi thở nhánh khác . Đây là hơi thở duy nhất chạm gần ngưỡng của Hơi thở mặt trời và nhanh hơn rất nhiều so với Hơi thở của sấm sét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fiksi Penggemar--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...