..
.
Ba tháng sau tại Dinh thự UbuyashikiVẫn khung cảnh xưa nhưng người ở đấy lại thay đổi.
"Cảm ơn mọi người đã có mặt ở đây, đây sẽ là cuộc họp các trụ cột cuối cùng...
....Sanemi, Giyuu và Kyoujurou."Cuộc chiến đã lấy đi bao nhiêu sinh mạng để rồi 10 người tưởng chừng như xa lạ được duyên phận sắp đặt lại với nhau, tuy không cùng một quá khứ nhưng lại có cùng một mục tiêu tương lai.
...Rồi đi chín về lại chỉ còn ba.
"Mọi người là những Trụ cột cuối cùng, đã có quá nhiều thành viên của diệt quỷ đội hy sinh. Tuy nhiên, chúng ta đã thành công trong việc tiêu trừ loài quỷ. Vậy nên hôm nay, Sát quỷ đoàn sẽ giải tán."
Để nói lên lời này thì cần mất bao nhiêu lâu...có cả hơn trăm năm trôi qua, bắt đầu từ những kiếm sĩ sử dụng hơi thở đầu tiên đến những vị Trụ cột cuối cùng.
Kuina: "Suốt bao nhiêu năm qua các kiếm sĩ như mọi người đã xã thân..."
Kanata: "...Chiến đâu ngoan cường để cứu lấy con người trên thế giới này."
Kiriya: "Thay mặt cho tất cả thành viên trong gia tộc Ubuyashiki. Xin gửi đến mọi người sự biết ơn chân thành nhất."
Tất cả đều đồng loạt cúi đầu xuống trước những trụ cột.
Điều đó làm mọi người phải nhốn nháo cả lên
"Xin người đừng cúi đầu như vậy!" Giyuu"Người không cần phải cảm ơn đâu, nhờ có gia tộc Ubuyashiki mà Sát quỷ đoàn mới được tồn tại." Sanemi
"Tổ tiên của gia tộc Ubuyashiki và cả bố người nữa...chắc chắn rất tự hào về người. Nên là ngài không cần phải cảm thấy tội lỗi đâu và tôi chắc những người đã hy sinh đều mong muốn một cái kết như thế." Kyoujurou
"...Hức, Cảm ơn mọi người rất nhiều.."
Nói gì thì Kiriya cũng chỉ là một đứa trẻ 8 tuổi dù được dạy dỗ nghiêm khắc đến đâu thì cậu bé cũng hoàn thành tốt trách nhiệm của mình đến phút cuối cùng.Cả ba đứa nhỏ đều khóc oà lên rũ bỏ đi hình ảnh trang nghiêm vốn có, cả ba đều nghĩ đến những điều cuối cùng mà người chị của mình nói..
<..Dù phải đánh đổi cả cái mạng thì chị cũng sẽ cho các em một cuộc đời như những người bình thường. Không còn phải chịu cơn đau của lời nguyền, không còn phải khắc khe với bản thân để nhanh chóng trưởng thành,... Các em sẽ có tuổi thơ tươi đẹp như bao đứa trẻ ngoài kia và sống một cuộc sống viên mãn đến cuối cùng.>
.
Kết thúc cuộc họp mọi người đều quay trở về nơi mình sống và sẽ có những hướng rẽ khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfic--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...