.
.
.
....
.
Lấp ló đằng xa kia, phía sau ngọn núi đó là những tia sáng đầu tiên được thắp lên. Mặt trời dần ló dạng và tốc độ của nó cũng nhanh hơn thường ngày.
'Cầu xin người, đừng để con phải ngã xuống vào lúc này. Hắn phải bị tiêu diệt mới xoa dịu đi cái chết của rất nhiều người, hắn phải chịu sự trừng phạt lớn nhất của Thần Linh.'
Đến lúc này Yuka chẳng còn cảm giác gì nữa, em chỉ biết dù chỉ còn một thân xác trống rỗng nhưng khi chưa tận mắt thấy Muzan tan biến thì sứ mệnh của em vẫn chưa kết thúc được.
Dù chỉ còn một ít hơi tàn cũng phải dùng nó để tiêu diệt hắn.
.
Vẻ kinh hoảng hiện rõ trên mặt Muzan khi hắn nhìn thấy bóng dáng của mặt trời. Bị dồn vào đường chết hắn đã phóng ra một luồng xung kích hất tung phá hủy tất cả.
Chỉ duy nhất Tanjirou dù bị cắt lìa tay trái nhưng thanh kiếm của cậu vẫn ghim chặt người hắn.
'Dù có gì xảy ra cũng không được bỏ tay ra. Hoá đỏ, làm thanh kiếm hoá đỏ đi...làm ơn!'
'!!!...Giyuu-san'
Một mình Tanjirou sẽ không đủ sức để ghì chặt Muzan, từ phía sau Giyuu đã xuất hiện cầm chặt vào cán kiếm ấy...cả hai đều dùng lực để biến lưỡi kiếm đen thành đỏ.
"Không Được Từ Bỏ!" Kyoujurou thân xác có tàn cũng nắm chặt kiếm đâm sâu vào cổ Muzan
Hộc.! Phụt!
Muzan đã thổ huyết bởi sát thương từ hai thanh kiếm hoá đỏ và hắn cũng không thể nào tái tạo lại vết thương.
'Chưa đủ! Phải nhiều hơn! Nhiều hơn!!!'
Mặt trời đã được đẩy lên một phần ba qua khỏi ngọn núi, ánh sáng sắp chiếu toả toàn bộ không gian này.
Muzan bị thiêu cháy hết một phần bên mặt và hắn đang gào lên như một con thú dữ: "GRAHHHH!"
'Nếu thu nhỏ ta sẽ bị thiêu cháy trong tích tắc! Phải bảo vệ cơ thể...bằng một lớp vỏ bọc thịt!'
Nghĩ đến đường cuối cùng sống sót cơ thể Muzan đột nhiên phình to ra trong hình dạng của một đứa trẻ.
Lớp thịt đó cũng nuốt chửng những người ở phạm vi gần...đến khi bị nuốt vào Tanjirou đã dùng đầu cùng chân của mình hất văng Giyuu và Rengoku ra xa.
"TANJIROU?!"
Vì cơ thể phình to ra nên thời gian bị thiêu rụi giảm xuống, Muzan đang cố bỏ trốn.
Kiriya: "KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ HẮN TRỐN VÀO BÓNG RÂM, ĐẨY XUỐNG!"
Dô Taaaaaa!
Rất nhiều cách dùng hết mọi thứ có ở đấy chỉ để ngăn chặn hắn bỏ chạy.
"Phải Trụ Vững Bằng Mọi Giá, Các Trụ Cột Đã Không Thể Chiến Đấu Được Nữa!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...