.
.
.
...
Hơi thở của ánh sáng:_Thức thứ năm...
Xẹt!
Đường chém dứt khoát, nhanh gọn được vung ra đã chặt được đầu con quỷ.
Đôi tay của thiếu nữ tưởng chừng mềm mại nhưng lại mang đầy những vết chay sần do cầm kiếm qua năm tháng, mái tóc vàng sáng lên kể cả đêm khuya đang tung bay trong gió. Yuka hiện nhận nhiệm vụ diệt quỷ ở một ngôi làng nhỏ, cũng may em tới kịp nên không có một sinh mạng nào phải chết dưới lũ quỷ.
"Yuka-sama, sao người còn đứng ngẫn tò te gì ở đây..quạc?!" Rio bay đến đáp trên vai chủ nhân của mình thắc mắc...
....Diệt xong con quỷ mà chị yêu của mình cứ đứng im như tượng nãy giờ cũng được 5 phút rồi.Một lúc sau Yuka cũng lên tiếng: "Rio, lúc nãy con quỷ đó có nói về thông tin của Thượng Thất.."
"Phải! Nó nói Thượng Thất là một con quỷ mà bọn quỷ sợ nhất chỉ sau Muzan."
Lúc nãy khi em vừa xuất hiện thì con quỷ đó liền ngạc nhiên xong phút chốt lại cười ầm lên trêu chọc.
.
...
"Hahahaha..thì ra là một con nhỏ vắt mũi chưa sạch. Nhưng khi ăn vào chắc thịt sẽ rất ngon vì trông mày xinh như thế cơ mà.!""Thịt chắc mềm lắm~"
Con quỷ biến thái này khi nhìn thấy em là lập tức đỏ rực cả hai mắt lên thèm thuồng. Vừa nói dứt lời nó liền lao đến tóm chặt.
...Nhưng em chỉ dửng dưng không thèm để ý đến mặc cho bàn tay bẩn thỉu ấy đang siết chặt cổ mình."À~ mày sợ đến nỗi không nhấc chân lên được luôn sao?! Hehehe... xui cho mày gặp là tao chứ không phải là Thượng Thất."
Thượng Thất! Là con quỷ bí ẩn của Muzan?!
Nghe đến đây vốn Yuka định thu hồi dị năng thì dừng lại, ánh mắt đỏ lựu ấy dao động rồi rất nhanh quay trở lại trạng thái ban đầu.
"Tại sao lại là xui xẻo chứ?" Yuka đang muốn dụ cho tên này nói ra ít thông tin.
Và quả nhiên con quỷ này là một gã kiêu ngạo, hắn ta luôn ganh ghét và đố kỵ với những Thập nhị Nguyệt Quỷ. Hắn cho rằng bọn họ chỉ ăn may khi được ngài ấy trọng dụng mà thôi.
Nên hắn luôn săn tìm những con mồi có máu hiếm hoặc là các Sát quỷ nhân để ăn thịt. Khi nghe con mồi trong tay hỏi thì hắn liền giở cao giọng điệu mỉa mai nói..
"Hừ, chỉ vì nó ngu ngốc khi không bao giờ tấn công vào những đứa trẻ và phụ nữ..đặc biệt là nữ nhân có màu tóc vàng như mày...
....Ahahaha, thật lố bịch làm sao.""Nếu nói vậy đêm nay tôi gặp con quỷ đó thì sẽ được tha mạng sao?!" Yuka
"Đúng! Nhưng xui khi ngươi gặp ta...hít.. mùi của mày rất thơm đó!"
Con quỷ đó cứ nghĩ em sợ hãi nhưng hắn không biết rằng chính vì sự kiêu ngạo ấy đã giết chết hắn.
Khi mây đen dần tản ra thì con mồi tưởng nằm trong tay lại đứng ngược phía trên bầu trời đêm nhìn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...