.
.
.
"Inosuke, Zenitsu! Hai em không sao chứ?!"
Yuka cảm nhận được phía dưới lòng đất đang có sự chuyển động rất mạnh, em đoàn ra đã có người chiến đấu dưới đây nên đã xuống."Grawww! Đấng ta thì có làm sao chứ!" Inosuke
Còn Zenitsu thì vẫn đang 'ngủ'
Tengen giờ cũng gặp được người gửi thư tình cho mình: "Không phải chỉ thị của Oyakata-sama là cô chỉ yếm trợ bọn này và không cần ra mặt sao?!"
Yuka khi phát hiện ngoài hai đứa nhỏ ra thì còn có hiện diện của một gã nam nhân nữa là Âm trụ Tengen. Không nhiều lời cả người em tự động nhích từng bước núp phía sau lưng Inosuke.
"Trả lời coi cái con người nhạt nhòa này?!!" Tengen gào điên lên khi thấy em đang tránh né và làm lơ câu hỏi của anh ta.
Và điều đó càng khiến em sợ thêm núp càng kỹ hơn nữa thôi. 'Quá..quá đáng sợ rồi!'
"Tengen-sama, người đó là ai vậy?!" Makio
"À là một trụ cột lấy biệt hiệu là Ánh trụ, chỉ mới trở về cách đây không lâu. Vì tính chất công việc nên phải che dấu thân phận đi và cô ta là con gái của ngài Chúa Công." Tengen
"CÁI GÌ?! VẬY ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI CỦA GIA TỘC UBUYASHIKI SAO?! LÀ CON CỦA NGÀI OYAKATA-SAMA!" Suma sau khi biết đã la ầm lên kinh ngạc
"NÀY CÁI ĐỒ THẦN LỄ HỘI KIA! ĐỪNG CÓ MÀ THÉT ẦM LÊN CHỨ!" Inosuke
"CÂM MỒM, VẬY CHỨ NGƯƠI NÓI NHỎ QUÁ HA. VÀ NÊN NHỚ PHẢI NGỢI CA TA TRƯỚC KHI MỞ LỜI BIẾT CHƯA?!"
"Tengen-sama, em nghĩ chúng ta nên nhanh chóng ra ngoài vì tấm vải đó không phải là thực thể chính của con quỷ." Makio
"CÁC NGƯƠI ĐI THEO TA VÀ ĐUỔI THEO CON QUỶ CHÍNH!"
Ôi trời ơi một cái động ồn ào Yuka đang không biết việc mình xuống đây là tốt hay xấu nữa. Qua việc này em còn biết thêm Âm trụ Tengen không những hầm hố mà còn to mồm.
..
Giống như chỉ thị của cấp trên rằng Ánh trụ chỉ hỗ trợ phía sau không cần phải ra mặt diệt quỷ vì Yuka mang dị năng đặc biệt là người quan trọng chỉ sau Oyakata-sama, 'Đọc vị' là một dị năng rất có ích cho việc tìm ra những thông tin hiếm mà truy tìm bình thường sẽ không bao giờ có được.Trong quá khứ mấy trăm năm về trước sổ sách được ghi chép lại về sự trường tồn của binh đoàn diệt quỷ có dành ra một trang để miêu tả một người không thuộc sát quỷ đoàn nhưng lại là người âm thầm giúp họ có những thông tin tuyệt đối về quỷ. Sau khi Ubuyashiki Kagaya là kế nhiệm tiếp theo cho đến sự có mặt của Yuka, ngài ấy đã đề ra việc phải ưu tiên mạng sống của em lên đầu, tiếp đó là các chiến sĩ bao gồm Trụ cột rồi mới đến ngài ấy.
Chỉ thị này Yuka đã phản đối rất nhiều nhưng từ thời xưa các lãnh đạo nhà Ubuyashiki chưa bao giờ yêu cầu ai bảo vệ họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
أدب الهواة--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...