.
.
.
....
"Shinazugawa-san! Anh có nghe tôi nói không!!!"
Bỗng tất cả mọi thứ trước mắt Sanemi bị nhoè đi, trời đất đều bị thay đổi và anh nghe thấy giọng của người đó. Không hiểu sau khi nghe được âm thanh trong trẻo nơi em lại khiến tâm trạng Sanemi bình tâm hơn rất nhiều...có lẽ vì quá đắm chìm trong quá khứ của em mà cứ ngỡ em đã chết.
"Phía trên! Phải cùng lúc chém vào mặt trăng đó thì mới thoát ra khỏi được!"
Đúng như Yuka nói khi phía trên ngay đỉnh đầu lại xuất hiện mặt trăng rất tròn, nó chính là cốt lõi của con quỷ.
"Tao đây thoát khỏi thì mày chờ lìa cổ đi con quỷ khốn khiếp! Hơi thở của gió...
...Thức thứ sáu: Hắc phong yên lam!"Mức độ cuồng nộ ngày một tăng đều thể hiện hết lên gương mặt của Sanemi và cả chiêu thức tung ra.
.
Bên phía Yuka trong lúc tìm cách thoát ra ngoài thì lại vô tình đi đến ao nước động, mọi thứ xung quanh rất chân thực chỉ có em là giả hay chính em là thật và những thứ này là giả.
Yuka biết đây là một phần quá khứ của người kia nhưng em lại không biết được chính mình bị con quỷ đó đưa về quá khứ hay ngược lại?!
Đến khi em nhìn xuống phía dưới mặt hồ.!!!
'Đúng rồi! Là mặt trăng!'
'Bây giờ là ban ngày thì sao lại có ánh trăng xuất hiện chứ?! Và khi còn ở trong núi Kansai mặt trăng cũng có và nó rất tròn!'
Thì ra ngoài em còn có thứ không thuộc về khoảng thời gian này và nó chính là điểm chính để đưa trở về ban đầu.
Liều thử sử dụng hơi thở lại để xem những gì em nghĩ là đúng không?
"Thức thứ hai: Thúc chi trảo loạn sáng!"
Đến khi chém vào nó nhưng chỉ mở ra một khoảng không gian tối đen trên bầu trời, lúc này Yuka liền đánh cược những gì mình suy đoán có là thật.
Cả hai không gian lẫn thời gian giữa em và Sanemi chỉ cách nhau bởi một nhát chém ấy nên khi em thét lên thì bên phía vị kia đều nghe được.
Kết thúc thôi nào. Hạ màn đi con quỷ kia!
.
Rắc!
Thứ âm thanh vỡ ra từ trên phía bầu trời rồi vết nứt cứ thế lan rộng khắp nơi và vỡ vụn ra từng mảnh trả lại không gian của núi Kansai khi về đêm."Khá lắm! Trụ cột có khác. Ngươi là đứa đầu tiên trong số lũ kia phá được Huyết quỷ thuật của ta."
Con quỷ dần hiện lên với thân hình to lớn.Về phần em thì lúc bị nhốt trong đấy đã cố dùng Đọc vị để tìm đường thoát nhưng không thành, khi còn bị nhốt trong huyết thuật thì việc dùng quá dị năng em không cảm thấy mệt nhưng thoát ra ngoài thì nó lại ập đến.
"Ưm!" Toàn thân đang bị bào mòn nhanh nên Yuka không thể thực hiện hơi thở được. Cố gồng bản thân không bị ngất đi đã là quá mức rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfic--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...