..
.
...
Thế đang thiên về Muzan khi các trụ cột bị trúng độc và độc tố đang lây lan nhanh trong cơ thể họ.
"Hơi thở của nước....!!!"
Thanh kiếm của Giyuu bất ngờ bị rơi ra khỏi tay vì chất độc lan ra làm tê liệt hoàn toàn.
"Tomioka! Coi Chừng!!!" Rengoku
Rầm!
Cả Rengoku, Obanai và quả chuỳ của Himejima kịp thời chặn lại xúc tu đấy
Keeng!
Sanemi ném ngay cho Giyuu một thanh kiếm khác. "Đừng có mà thất thần, tao cho mày ra bã bây giờ!"
Hơi thở của nước...Lưu Lưu Vũ.
'Mày vẫn có thể tiếp tục chiến đấu, mày là Thuỷ Trụ! Phải chiến đấu đến phút cuối cùng để không phải hối hận về sau!'So với các Trụ cột thì nhìn Muzan vẫn còn bình thãn, nếu hắn đoán không sai thì còn 1 tiếng 25 phút trời mới sáng nhưng chất độc ngấm trong máu thì chỉ còn 5 phút nữa sẽ phá hủy hết hoàn toàn tế bào.
Nhưng tất cả những gì hắn nghĩ sẽ không thể xảy ra được.
Một con mèo mang trên lưng chiếc balo đặt chế riêng...những ống thuốc tím được phóng ra ghim thẳng vào người các Trụ cột.
"?!"
'Hỏng...!!!'
"Khỉ thật!"
'Đây là...!'
Những khối thịt xưng phù ra trên mặt Sanemi biến mất trong tích tắc sau khi bị tiêm thứ chất lõng kia vào: "Dù không biết thứ gì xảy ra nhưng con mèo hoang đó đã giúp chúng ta."
Và ngay sau đó sức lực cùng tốc độ đã trở lại như ban đầu.
"Ha Ha Ha, ông trời luôn đứng về phía lẽ phải. Ngươi cũng chuẩn bị tàn đời đi Muzan!" Rengoku cũng bắt nhịp rất nhanh lao vào
Chẳng có gì chọc điên Muzan hơn là phá vỡ kế hoạch của hắn, khi hắn không ngờ được rằng kể cả khi chết Tamayo vẫn ám theo hắn.
"ĐỪNG CÓ MÀ VÙNG VẪY VÔ ÍCH NỮA LŨ CON NGƯỜI YẾU ỚT KIA!"
Đây là một đòn đánh mạnh gấp mấy lần sao với trước và tất cả đều bị lọt trong tầm ngắm của hắn.
Chết rồi không né kịp!!!
.
Xẹt...Xẹt! Rầm!!!!
Hơi thở của....-Thức thứ ba...
Cả bầu không khí đều lượn lờ những áng sương dày đặc và hình ảnh trước mặt bọn họ là sự gào thét đau đớn của Muzan...!
Hắn đang gào lên trong cơn đau sao? Kẻ nào có thể khiến hắn bị thương đến mức như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...