.
.
.
....
Cả em và anh đều có thứ muốn bảo vệ...
...Giống như anh, em cũng có một đứa em trai tên Asuka có nghĩa là Ngày mai..
"MÁ THẰNG CHÓ CHẾT! MÀY CÓ CÒN LÀ CON NGƯỜI NỮA HAY KHÔNG?!"
Sanemi khi thấy cảnh cô bé ngồi trước tuyết lúc nãy đang bị một người đàn ông đánh đập không thương tiếc khi hôm nay không mang đủ tiền về cho ông ta. Hắn dùng những sợi roi quất vào cơ thể gầy yếu của đứa trẻ, lực chân thô kệch cứ mặc sức dẫm đạp xuống. Hắn ta đánh khi đứa trẻ chỉ còn hơi thở thoi thóp thì mới bỏ qua.
Vì có một quá khứ bị người cha bạo hành nên Sanemi rất khinh rẻ những gã đàn ông không biết gì mà chỉ biết đánh đập trẻ em. Vào lúc đó anh muốn cầm kiếm phanh phui gã đó ra nhưng đều bất thành vì không thể chạm vào được thứ gì mà chỉ có thể nhìn nghe mà thôi.
"Mày đánh nặng quá dù gì con số 7 đó có nhan sắc nhất, bị sẹo trên mặt thì phải làm sao."
Tất cả lũ người ở đây đều là lũ buôn nô lệ giả mạo thành trại thu nuôi trẻ mồ côi. Những đứa trẻ ở đây sẽ không có tên riêng mà được gọi bằng những con số thứ tự được đưa vào.
Đứa bé lúc nãy là số 7, một bóng hình không thể nào quen hơn đối với Sanemi. Bởi màu tóc vàng kim, đôi mắt màu lựu chín và cả ngũ quan trên khuôn mặt...không nghi ngờ gì nữa đứa bé này là bản thu nhỏ của cô gái đi cùng anh nhiệm vụ này_Ánh trụ Yuka.
"Chị!"
"Tại sao?! Tại sao chị lại lấy tiền mình kiếm được bỏ vào hộp của em chứ?! Đáng ra em mới phải là người bị đánh."
Một đứa trẻ khác với vóc dáng gầy yếu chạy đến bên cạnh chị mình khi em được lũ đó tống vào gian phòng nhỏ. Thằng bé đó tên Asuka
Em và em trai mình đều bị người nhà bán vứt bỏ trong các trại nô lệ, ở đấy những đứa trẻ đó không có tên chỉ có những con số tương đương với thứ tự bị đưa đến. Số 7 là em còn số 8 là em trai em, hai đứa bằng tuổi nhau và bị bán đến cùng một lúc nên trong những ngày tháng khốn khổ tựa địa ngục nhân gian đấy mà xem nhau như chị em ruột thịt, cùng bảo vệ yêu thương nhau.
Tuy bằng tuổi nhưng lúc đấy thằng bé lại còi cọc thấp bé hơn em tận 1 cái đầu nên từ khi nhìn thấy em ấy em đã tự hứa rằng là chị gái sẽ bảo vệ và dành nhiều thứ thật tốt cho em trai mình.
Sở dĩ hôm nay em đã kiếm đủ số tiền được giao nhưng khi về đến nơi lại phát hiện Asuka lại không có đủ, thân thể thằng bé còn yếu hơn em thì làm sao chịu nổi những đòn đánh đó chứ...hay đúng hơn là chỉ cần một cú thôi có thể tiển Asuka về trời ngay.
Nên em quyết định mình sẽ là người chịu trận. Vì chúng sẽ không giết chết em đâu bởi vẻ bề ngoài này.
Asuka có nghĩa là Ngày mai, cái tên em đã đặt cho em trai với mong muốn 'Ngày mai sẽ luôn đến với em cùng những điều tốt lành và may mắn.'
.
.
Cuộc sống của hai chị em nương tựa lẫn nhau và hy vọng khi gom đủ tiền sẽ cùng trốn thoát khỏi địa ngục này, ngày đó cứ tưởng sẽ không còn xa thì biến cố ập đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...