.
.
.
..
"Để xem, võ đường Shinazugawa ở hướng này đúng không?" Tanjirou
"Không! Rẽ phải ở góc đường kia kìa, Não chim!" Con quạ đậu trên đầu Tanjirou đang mắng chửi cậu "Rẽ qua phía ngươi chỉ là hướng đến Ánh phủ còn đang tu sửa."
"Àaa đúng rồi."
Đột nhiên khi đến ngã tư phía trước thì mặt người của ai đó phóng to kề sát cậu mà gương mặt này chẳng khác nào xác chết sống dậy cả...
"OAAAAAAAAAAAAAAAA ZENITSU À?!" Cả Tanjirou lẫn con quạ đều hú hồn với pha nhát ma này
Này chẳng khác nào mấy phim kinh dị đang im im xong đùng phát con ma từ dưới gầm giường hiện lên kèm những âm thanh gào thét và độ tim thòng phải nói là đạt đến level cao.
Vừa thấy Tanjirou là cậu đầu vàng lập tức ôm chặt cứng bạn mình van xin trong sự sợ hãi
"C-C-C-CỨU TỚ KHỎI CHỖ NÀYYY! XIN CẬU ĐẤY TANJIROU!!""Cứu cậu khỏi cái gì cơ?"
"Tớ Không Thể Chịu Đựng Được Nữa! TỚ KHÔNG THẺEE! Tớ khó khăn lắm mới chạy được đến đây! Tớ đã phải bò qua hàng rào và trốn chui trốn nhủi như một con thằn lằn. Tớ Sắp Bị Xé Xác Rồi!!!"
Zenitsu đã lầm! Cậu cứ nghĩ khi đến đấy sẽ gặp được chị đẹp Yuka thường xuyên, ăn những món ăn chị đẹp nấu....nhưng không.
Ở đây không khác nào địa ngục trần gian! Và quan trọng cái tên Trụ cột đấy giấu người đẹp đi không cho mấy tân binh như cậu đến gần và tên nào dám bén mảng đến thì xác định là mục tiêu ăn hành hôm đấy.
"À." Hình như Tanjirou thấy ai đó....
Và giây sau một cánh tay đầy sẹo cùng gân máu nổi lên túm chặt đầu Zenitsu như túm một con gà... "CHỌN ĐI! QUAY LẠI LUYỆN TẬP HAY LÀ BỊ PHANH THÂY NÀO?" Gương mặt chẳng khác nào ác quỷ của Phong trụ cùng câu hỏi mang đầy tính đe dọa đẫm máu.
Biệt danh 'Ông kẹ của sát quỷ đoàn' là chuẩn cho khuôn mặt này mà
"GYAAAAAAAAAAAA! THA CHO EM ANH ƠI!!..Gy-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" Zenitsu mặt không còn tí máu nào ôm cứng Tanjirou thét thủng trời
Vì quá ồn nên Sanemi đã vã một phát khiến cậu bất tỉnh nhân sự ngay tức khắt "CÂM MỒM!!"
"Vác nó theo." Hai mắt trắng dã xếch lên của anh khi ra lệnh cho Tanjirou.
"À, vâng ạ." Tanjirou không thể làm gì ngoài nghe lời cõng theo cậu bạn mình 'Xin lỗi Zenitsu. Hãy cùng nhau cố gắng nhé.'
"Cảm ơn anh đã dẫn đường ạ, em sẽ bắt đầu huấn luyện với anh từ hôm nay. Mong anh chiếu cố cho!"
"Đừng tưởng bở nhãi con. Tao vẫn chưa chấp nhận mày đâu."
"Không sao đâu ạ! Em cũng không chấp nhận anh đâu, chính anh đã đâm Nezuko còn gì! Cho dù anh có là gì của chị Yuka đi chăng nữa thì em cũng không chấp nhận!" Tanjirou đã rất hùng hồ khi nói và thậm chí cậu còn tự tin đi lên trước nữa.
Điều này đã chính thức chọc điên Sanemi và bị ghim mãn đời mở ra chuỗi ngày ăn hành ngập mồm.
"Thằng này được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...