.
.
.
.....
Cuộc huấn luyện của Nham trụ bắt đầu.
"Phần quan trọng nhất của cơ thể là tứ chi, tăng độ ổn định kèm với sức mạnh cơ bắp sẽ giúp ra đòn mạnh, chính xác, tính bền bỉ và phòng thủ cao hơn..Namu.."
Himejima đang nói thể lệ từng nhiệm vụ cần hoàn thành trong cuộc huấn luyện ở đây.
Đầu tiên đứng dưới thác để chịu đựng, sau đó thì vác đống gỗ (cụ thể là 3 khúc dài cả mét và cực kì nặng), cuối cùng là đẩy tảng đá đi qua một thị trấn( Cục đá bự gấp 3 lần Zenitsu cộng lại).
"Namu...bài huấn luyện cực dễ dàng gói gọn trong ba giai đoạn...namu..bài 'Nghịch lửa' ta đã bỏ đi vì nguy hiềm...namu." Himejima vừa niệm phật nước mắt cứ rơi...
...Ủa là dễ dàng dữ chưa. Zenitsu mới nghe xong liền sỏi bọt mép lăn đùng ra xỉu mà hai con mắt còn mở trừng lên. Đáng lẽ người khóc phải là bọn họ mới đúng!
"Cơ mà, Zenitsu đã ngất rồi ạ." Tanjirou
"Quăng cậu ta xuống sông đi."
Tưởng gì Kamado-'thật thà'-Tanjirou lại quăng xuống thiệt! = =
"GYAAAAAAAAAAAAHH! MÁTT..À NHẦM LẠNH QUÁ ĐII NEZUKO ƠIIII!!" Hiệu quả thật vừa quăng xuống là Zenitsu tỉnh lại ngay. "Con sông này còn lạnh hơn cả thời tiết mùa đông nữa! Mình tạch mất!! Bờ...Bờ đâu.."
Cơn lạnh thấu xương da thịt, cảm giác như nội tạng bị xẻo xát từng khúc một thì đây quả là một con thác tử thần. Và khi nhìn phía kia Zenitsu phát hiện ra có một đám người nằm ôm những cục đá không rời..hệt như mực phơi nắng vậy.
"Ôm...cái này đi...nó...ấm...lắm...đấy..."
Và tảng đá này rất ấm là nguồn sống duy nhất đối với họ. Mấy bài trâu lì này phải đưa cho những đứa cũng trâu lì thì mới thành công, điển hình thanh niên người mình sức trâu Inosuke. Cậu đã đứng dưới nước hàng giờ mà không nhúc nhích cho đến khi Tanjirou phát hiện ra, nếu không là Inosuke về với miền đất cực lạc thiệt rồi.
Khi đứng dưới thác nước phải hô thật to ngoài việc tăng mức độ tập trung thì còn để mọi người khác biết mình còn sống.
"Nó như địa ngục trần gian vậy. Thác nước quá nặng nếu mình thả lỏng một chút là gãy vai..." Tanjirou giờ cũng phải ôm đá thôi.
"Anh bạn à, ông và con heo khá đấy...tập xong rồi mà còn khá tỉnh." Murata_người gặp ở núi Natagumo
Tách..tách..
"Nhăm.., anh ta tuyệt lắm. Cái ông suốt ngày Namu xong cầm mấy viên bi ấy." Inosuke đang chén cá nướng
"Ý cậu là Nham trụ???" Tanjirou
"Ông ta làm ta phát ớn từ lần đầu tiên gặp, không còn gì phải bàn cãi ông ấy là người mạnh nhất Đoàn diệt quỷ!" Inosuke có một giác quan rất nhạy, đặc biệt là sát khí, hơi thở của mỗi người phát ra luôn được cậu nhận thấy.
Nói đúng hơn là lần đầu tiên Inosuke tới đã hống hách to mồm thách đấu và kết quả là bị Himejima đấm một cú cho đo ván.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...